Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Một vài thông tin liên quan pô Akrapovic người dùng quan tâm

Pô Akrapovic chính là cái tên đình đám trong “làng pô độ” của những hội chơi xe, club độ xe thời thượng. Akrapovic sở hữu những mẫu pô huyền thoại và âm thanh đặc trưng với thiết kế ấn tượng. Trong bài viết lần này,Hoàng Trí Racing Shop sẽ cung cấp cho người chơi xe các điều liên quan dòng pô ưa chuộng này. Cùng với tìm hiểu kiến thức thú vị cho lựa chọn trước hết để cho vấn đề tân trang xế của mình nhé.

Một vài thông tin liên quan pô Akrapovic người dùng quan tâm


Đầu tiên nên đề cập liên quan thiết kế ấn tượng cũng như khiến cho người khác hãy lưu luyến tại từ cái nhìn tốt hơn hết. Akrapovic sở hữu thiết kế lạ mắt và cuốn hút. Po Akrapovic chính là dòng pô nổ chất mang sự vững chải cũng như hiện đại được các biker rất yêu thích đến hôm nay. Điểm nhấn của món đồ chơi xe máy này là: gọn nhẹ, tăng công suất vượt trội.

Pô akrapovic - Độ pô xe máy đẳng cấp năm 2018
Pô akrapovic - Độ pô nhãn hiệu xe máy đẳng cấp ở năm 2018

Trải qua giai đoạn nỗ lực với tiếp tục phát triển, Akrapovic tiếp tục có việc làm tiến rất mạnh cùng thành công vang dội trên rất nhiều lĩnh vực bao gồm cả môtô cùng với ôtô thể thao. Các hãng xe lớn như sau Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki cũng cần phải xài hệ thống ống xả cho xe của họ trong các phiên bản sản xuất xe nhất là.

Vốn đã và đang ưa chuộng trong việc sản xuất các mẫu pô chuyên dụng danh tiếng trên thế giới. Gần đây nhất, Akrapovic còn nhằm trình làng trước công chúng mẫu motor concept Akrapovic Full Moon.

Có thể kể, thương hiệu Akrapovic đã được khẳng định trên thị trường. Đặc biệt đây là món phụ kiện tân trang xe hợp thời, chẳng thể bỏ qua cùng các ai thích độ pô dòng xe.
Pô Akapovic 2 nòng độ cho Winner đậm chất phong cách cực ngầu
Pô Akapovic 2 nòng độ để Winner đậm chất cá tính cực ngầu

Do choi xe may Akrapovic dễ dàng lắp đặt cho mọi chiếc xe máy phổ biến của Yamaha cùng Honda như là xe Exciter 150, xe máy Exciter 135, Wave Alpha,Winner 150,...

Một vài lợi thế của pô Akrapovic có thể đề cập đến như sau:

- Tiếng pô Akrapovic lớn cũng như hơi trầm.

-Kiểu dáng quá thời trang cùng cá tính, bắt mắt cùng với chuẩn thời gian được gắn lên xe.
-Thiết kế công nghiệp mới mẻ.

-Đầy đủ phụ kiện kèm theo thuận tiện để cho việc lắp đặt cùng với sử dụng.

-Bạn thường tự tháo cùng lắp pô nếu mà muốn trải nghiệm cũng như khám phá.

Lắp pô Akrapovic ở Hoàng Trí Shop Racing Shop

Shop Hoàng Trí chính là cửa hàng đồ Chơi xe ưa chuộng nhất vị trí TP. Hồ Chí Minh. Người độ xe có khả năng tìm thấy cửa hàng dễ dàng tại 2 chi nhánh chính là:

Địa chỉ chính: 158 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM.
Địa điểm 2: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM.

Tới đây, bạn sẽ lạc lối vào mê cung của những món đồ độ xe đa dạng, nhiều chủng loại, mẫu mã cùng với giá khác nhau. Đặc biệt, dòng pô Akrapovic cũng vẫn đang có mặt tại shop phục vụ nhu cầu tân trang cùng sửa Chữa Trị của chủ xe dịp cuối năm.

Lắp pô Akrapovic tại Hoàng Trí Racing Shop
Lắp pô Akrapovic ở Hoàng Trí Shop Racing Shop

Người độ xe có khả năng mua pô về tự thay hoặc thay tại cửa hàng. Đội ngũ nhân viên của Hoàng Trí Shop chính là các đối tượng nhiệt thành với tận tâm cũng như nghề Vậy nên khách hàng hoàn toàn có khả năng an tâm thời điểm đến đây dán tem xe máy.

Ngoài pô Akrapovic, Shop Hoàng Trí còn kinh doanh dòng sản phẩm tem xe, phụ kiện, phụ tùng khác nhằm xế yêu của mình. Dịch vụ tại Hoàng Trí đa dạng như: dán tem xe Exciter 150 nói chung và tem trùm nói riêng, dán keo xe, gắn khóa chống trộm, khung bảo vệ,...

Shop Hoàng Trí thường giúp bạn khắc phục những hạn chế đấy vừa tiết kiệm giai đoạn, giá, không tác động công việc hàng ngày nhưng xế yêu vẫn sẽ được tân trang cẩn thận.

nếu như còn điều gì cân nhắc, khách hàng có khả năng điện thoại cho đến số phone 0909 50 30 25 hay là nhằm lại tin nhắn trên trang website trangtrixemayhoangtri.com nhằm được giải đáp thắc mắc với nghi ngờ thêm minh bạch rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét