Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Pô Round full set lắp chuẩn NVX

Hệ thống ống xả chiếc xe máy ( Exhaust ) hay còn gọi là ống xả máy chính là bộ phận dẫn thoát khí thải của động cơ xe máy. Bao gồm các phần như cổ pô, bầu bô và lon pô. Cổ pô là phần nối trực tiếp từ cửa xả của động cơ, khí xả sẽ di chuyển qua cổ pô xuống bầu pô. Bầu pô là nơi khí xả được xử lý và cũng phần nào giảm bớt âm thanh thoát ra lon pô. Sau cuối lon pô là nơi sau cùng khí xả đi qua, thành lon pô sẽ được lót các tấm nỉ giảm âm thanh thêm lần nữa.
trong số những thú chơi của dân chơi xe trong việc độ kiểng xe máy chính là độ pô. Đây chính là phương án nhanh nhất đem lại khí chất của một chiếc hai bánh phân khối lớn cho xe của bạn. Việc độ pô không những được ưu tiên vào kiểu dángâm thanh của sản phẩm khi đem ra "thực chiến" cũng đóng một vai trò quan trọng không kém. Có những người độ Pô để chiếc xe mình phát ra âm thanh trầm hơn, cũng có những người muốn tiếng Pô được thanh hơn. Vậy nên cần cân nhắc kỹ những yếu tố trên để lựa chọn cho mình một "cây thương" hợp lý.

Pô Round full set gắn chuẩn NVX

Pô Round full set gắn chuẩn NVX
Pô Round full set gắn chuẩn NVX
Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí giới thiệu sản phẩm Pô Round full set lắp chuẩn NVX. Linh kiện làm nên một âm thanh trầm ấm, không gây ồn ào. Sản phẩm phù hợp cho những người chơi xe chọn thiết lặp quan tâm hơn về kiểu dáng của pô xe, âm thanh mang lại dễ chịu thế nhưng vẫn rất uy lực. Đây chính là trong số những phụ kiện nên băn khoăn để đưa vào set độ kiểng cho NVX của bạn.
Để biết thêm chi tiết sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0909 50 30 25 - 0909 47 47 13. Địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí xin hân hạnh được phục vụ.

Thông tin shop Hoàng Trí

CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ xế yêu HOÀNG TRÍ
địa điểm 1: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, P.8, Q.11, Hồ Chí Minh
nơi 2: 586 đường Phạm Thế hiển, Q.8, Quận 8, TP.HCM
Thông tin sản phẩm pô Round full set gắn chuẩn NVX
Thông tin sản phẩm pô Round full set gắn chuẩn NVX
Chất liệu ( Cổ Pô và Lon Pô ) : Inox
Ốp Pô được sơn Carbon hợp xu hướng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét