Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Phuộc nhún Upside Down SCK Racing - phuộc nhún hành trình ngược đồ chơi xe máy

Phuộc Upside Down SCK Racing - phuộc nhún hành trình ngược độ kiểng xe máy

Với nhãn hàng Gazi, Shalfer đã quá quen thuộc cho linh kiện phuộc nhún upside down hay còn gọi là Phuộc hành trình ngược cho xế yêu máy. Thêm một nhà sản xuất tin cậy, độ bền dành cho anh em biker chính là SCK Racing. Nhà sản xuất tuy kém cạnh hơn 2 thương hiệu trên Tuy vậy chất lượng vẫn đảm bảo cho một trải nghiệm tuyệt vời.

phuộc nhún hành trình ngược SCK Racing được phong phú anh em dân chơi xe đánh giá cao sau khi trải nghiệm một thời gian. Đặc biệt đối với những anh em đi phượt đường dài trên các chặn đường xấu thì đây chính là một trợ thủ đắc lực giúp trải nghiệm chuyến đi hoàn hảo hơn.
Phuộc được cấu tạo bằng chất liệu nhôm nguyên khối và được cắt bằng máy CNC cho một sản phẩm chính xác đến từng milimet. Song song đó, sản phẩm có khả năng chịu lực đỉnh lên đến 200% tránh được tình trạng cong gãy Phuộc. Ti phuộc nhún và ống phuộc nhún to hơn loại Phuộc zin ex 150 4 milimet.
Sản phẩm có 3 màu sắc: Vàng, đỏ và đen thích hợp với các dòng xe có màu sắc khác nhau.
phuộc nhún SCK Racing có khả năng chống sốc cao, phuộc nhún tự hào và đây cũng chính là nhãn hàng đáng băn khoăn khi bạn có ý độ phuộc nhún xe máy. Sản phẩm có thể lắp đặt cho loại xe Exciter, NVX và đang có hàng tại địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí.
Bạn đã có thể đặt hàng phuộc nhún hành trình ngược SCK Racing hoặc có thể đến shop để tận mắt trải nghiệm sản phẩm tại 1 trong 2 chi nhánh:
địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM
địa chỉ 2: số 586 Phạm Thế Hiển, Q.8, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Cận cảnh phuộc SCK Racing với 3 màu sắc thoải mái lựa chọn
Cận cảnh phuộc nhún SCK Racing với 3 màu sắc thoải mái chọn lựa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét