Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Pô 4Road F1 độ NVX

Pô 4Road F1 độ NVX

Pô 4Road F1 độ cho xế yêu NVX - hàng đã có mặt tại địa chỉ tân trang xe máy Hoàng Trí với số lượng có hạn. Ngại gì không sở hữu một cây pô hiếm có để lên cho xế cưng của bạn.Nhắc đến dòng pô 4Road, anh em yêu thích pô xe máy đều gợi nhớ đến:

pô xe máy chất lượng
- Tiếng pô chắc và rát
- ống xả thuộc hàng hiếm và thường hết hàng
Trước đây, Hoàng Trí Racing Shop cũng đã giới thiệu đến anh em dòng pô 4Road. Nhưng mà, dòng pô này chỉ lắp chuẩn zin cho 3 dòng xe: SH, Vario, Click Thái. Với Vario hãng xe ưu ái và có thiết kế sẵn pát và cổ pô để có thể lắp chuẩn zin. Do đó, đối với dòng xe Vario gắn pô 4Road các bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kinh phí chế cháo lại. Còn các xe khác như NVX 155cc thì phải độ chế cho thích hợp để có thể lên đúng chuẩn, đúng âm thanh và đúng chất.
NVX độ pô 4Road cần có kỹ năng Bởi vậy khách hàng có thể đến địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí để tư vấn miễn phí kỹ thuật, giúp quý khách độ chế lại cho phù hợp với loại xe NVX. Bên cạnh đó, Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí còn bán ra lon pô 4Road cho những các bạn nào muốn tự chế cháo và thiết lặp lên xe.
Đừng quên nơi bán ra ngoài pô xe máy Cửa hàng đồ chơi xe máy Hoàng Trí, bạn có thể trải nghiệm pô 4Road tại 2 cơ sở 2 của shop:
nơi 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, q11, TP.HCM
địa chỉ 2: 586 đường Phạm Thế hiển, P.4, Quận 8, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Pô 4Road đã được độ cho NVX 155cc
Cây pô 4Road với lon pô cụ thể và đẹp mắt
Sử dụng chất liệu hợp kim và đánh bóng gân đẹp mắt
Cho âm thanh to, chắc và rát khi rít ga
Pô 4Road trở lại với số lượng hạn chế tại Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí
Toàn cảnh NVX sau khi độ pô 4Road ấn tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét