Thứ Hai, 20 tháng 3, 2023

Dán PPF chiếc xe Máy - Dán PPF xế yêu Motor - Dán PPF Ở TP.Hồ Chí Minh - q11 giá rẻ

Dán PPF chiếc xe Máy - Dán PPF xe Motor - Dán PPF Ở TPHCM - Q.11 giá rẻ

Cùng tìm hiểu dịch vụ dán PPF chiếc xe máy - Dán PPF chiếc xe motor có công dụng tuyệt vời gì mà đa dạng khách hàng quan tâm sử dụng dịch vụ này đến vậy.

Liên hệ shop 0909 4747 13 - 0909 5030 25 để được báo giá.

Dán PPF Hiện nay được sử dụng thông dụng để thay đổi về hình thức giữ gìn sơn còn loại như dán nilon và lớp phủ ceramic. Với điểm mạnh là bảo vệ cao cho lớp vỏ bên ngoài xe song vẫn giữ được đúng như thiết kế ban đầu, PPF là loại dán keo đảm bảo tuyệt đối cho chiêc xế yêu cũ thành mới.

Tấm dán PPF xe máy có tốt không? Dán ở chỗ nào để đảm bảo chất lượng? Shop địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí - q11 là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng có thể yên tâm .

1. Miếng dán PPF là gì?

PPF tên gọi là Paint Protection Phim, Là loại phim chuyên để dùng giữ gìn lớp vỏ bên ngoài và nội thất của xế yêu. Chính Vì thế ưu điểm mạnh về độ đàn hồi và độ bền rất tốt . PPF Hiện nay đang được sử dụng hiện hành trong vai trò bảo vệ chăm sóc chiếc xe máy và chiếc xe ô tô tại Việt Nam.

2. Dán PPF Tại Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí - Q.11 sẽ được chăm sóc tốt nhất.

Hiện nay, song song đó còn được sử dụng vào nhiều lĩnh vực khác như: máy bay , đồng hồ điện tử , điện thoại cảm ứng ... Tuy vậy hiện hành nhất đó là che chắn cho xe máy và xe hơi.

Với cấu tạo 4 lớp đặc biệt để ra miếng dán có khả năng chịu lực và đàn hồi rất cao.

Lớp 1 : là lớp lót chức năng bảo vệ để không bị tác động từ bề ngoài quá trình vận chuyển và giữ gìn .

Lớp 2 : là lớp nền trong hoạt động giống có sự chống nhiệt tốt và chống tia UV . Nói về độ đàn hồi để giảm sự tác động bên ngoài cao , hoàn toàn không bị xe bị xước.

Lớp 3 : là lớp keo nhằm đảm bảo cho miếng dán bám tự hào lên bề mặt chiếc xe .

Lớp 4 : là lớp đảm bảo keo và được tháo gỡ ra trong quá trình dán xế yêu .

3. Vậy Dán PPF xe Máy có tác dụng gì?

- Thường thì sử dụng sẽ khó tránh sự va chạm bề ngoài dẫn đến bị trầy xước . PPF độ dày và đàn hồi cao nên sẽ đảm bảo tự hào cho vấn đề tác động ngoại lực .

- Nói về màn trong suốt nổi bật , vẫn giữ nguyên như ban đầu thiết kế : nếu không trực tiếp sờ lên chiếc xe thì ít khi chúng ta nhận biết xe đã được dán qua PPF . Tất cả chi tiết nhỏ đều giữ y nguyên như ban đầu , vì vậy loại phim này phù hợp với các mẫu xế yêu có tính thẫm mỹ cao như ...

- Decal thường thường khác bụi bẩn sẽ bám lâu , quá trình sử dụng thời gian dài sẽ nhìn thấy chỗ bị ố vàng . Phim PPF đã được phủ lên lớp chịu nước và bụi bẩn nên khi người dử dụng an tâm về chịu sự ảnh hưởng của thời tiết , vệ sinh chiếc xe không bị tróc .

- Khi bị xe bị xước nhẹ có khả năng tự phục hồi ,vết trầy nhỏ Bạn tự khắc phục được bằng cách dùng máy sấy hoặc bật lửa hơ trong giây lát tiếp đó lau bằng khăn sạch.

4. Dán PPF xe Máy - Dán PPF chiếc xe Ô Tô Có Ưu Điểm Gì?

PPF là miếng dán giữ đúng nguyên bản như mới của chiếc xe máy , mô tô, song rất hiệu quả với trường hợp xe bị xước . Ở chỗ bị trầy xe nhẹ mà không phải thủng , PPF có thể tự phục hồi khi chịu sự nhiệt độ.

Hai loại decal trong và nilon , thì PPF đảm bảo sự trong suốt bóng bẩy hơn . Khi tới bãi đậu xe hoặc trên đường vận chuyển.

PPF tại Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí - Q.11 dịch vụ tốt sẽ làm khách hàng hài lòng ạ!

Liên hệ để được tư vấn nhiệt tình trực tiếp : 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét