Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2023

20 Nơi Ẳn Chơi Tại Cần Thơ Mà Bạn Nên Khám Phá

20 địa điểm Ẳn Chơi Tại Cần Thơ Mà Bạn Nên Khám Phá

Cần Thơ, với cảnh quan hùng vĩ của sông nước và những con kênh độc đáo, không chỉ có tiếng với vẻ đẹp tự nhiên mà còn là một thiên đàng ẩm thực của Việt Nam. Bên dưới là danh sách 20 nơi ẩm thực tại Cần Thơ bạn nên biết để trải nghiệm những món ngon độc đáo và hấp dẫn.

1. Chợ Nổi Cái Răng - Hải Sản Tươi Ngon

Chợ Nổi Cái Răng là một trong những chợ nổi có tiếng nhất ở Cần Thơ và cũng là địa chỉ bạn có thể thưởng thức các loại hải sản tươi ngon như tôm, cá, và mực tươi.

2. Nhà Hàng Mekong - Hải Sản Đặc Sản Sông Nước

Nhà Hàng Mekong nằm sát bên bờ sông Hậu, có tiếng với các món ăn đặc sản sông nước như cá lóc nướng trui, lẩu măng, và gỏi cá bớp.

3. Nhà Hàng Nước Lẩu - Lẩu Sông Nước độc đáo

Lẩu là một phần phải có của ẩm thực miền Tây, và Nhà Hàng Nước Lẩu tại Cần Thơ là nơi bạn có thể thử các loại lẩu độc lạ như lẩu cá và lẩu măng chua.

4. Quán Bánh Mì Hòa Mã - Bánh Mì Thịt Nướng độc lạ

Bánh mì thịt nướng là một món ăn phổ biến tại miền Tây, và Quán Bánh Mì Hòa Mã là một nơi phải thử. Bánh mì ở đây mềm mịn, thơm ngon và kèm với thịt nướng và các loại rau sống tươi ngon.

5. Nhà Hàng Bún Riêu Cô Liêng - Bún Riêu độc đáo

Bún riêu là một món ăn đặc sản của miền Nam, và Nhà Hàng Bún Riêu Cô Liêng là địa điểm bạn có thể thử mì quảng và bún riêu ngon độc lạ.

6. Quán Bánh Xèo Ngon - Bánh Xèo Thơm Ngon

Bánh xèo là một món ngon đường phố hiện hành tại Cần Thơ, và Quán Bánh Xèo Ngon là một quán nổi tiếng. Bánh xèo ở đây giòn rụm và thơm ngon, với những chọn lựa nhân phong phú.

7. Nhà Hàng Nước Lẩu Chảo Đá - Lẩu Hải Sản mới lạ

Lẩu chảo đá là một trải nghiệm ấn tượng tại Cần Thơ và Nhà Hàng Nước Lẩu Chảo Đá là địa điểm tốt để thử món này. Bạn sẽ thưởng thức các loại hải sản tươi ngon nấu trong nồi chảo đá nung nóng.

8. Quán Bánh Canh Hào - Bánh Canh mới lạ

Bánh canh là một món ẩm thực độc lạ của miền Tây, và Quán Bánh Canh Hào là một quán có thương hiệu. Món ăn ở đây tươi ngon và đậm đà.

9. Quán Bún Riêu Cô Liêng - Bún Riêu Cua ấn tượng

Bún riêu cua là món ăn ngon và ấn tượng tại Cần Thơ, và Quán Bún Riêu Cô Liêng là nơi phổ biến để thử món ăn này. Mì trứng dai, bún mềm và nước dùng đậm đà tự hào sẽ khiến bạn phải mê mệt.

10. Nhà Hàng Cơm Tấm Ba Ghẹn - Cơm Tấm Đặc Sản Sài Gòn

Cơm tấm là một món ăn phổ biến tại Cần Thơ, và Nhà Hàng Cơm Tấm Ba Ghẹn là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản Sài Gòn như cơm tấm, bánh mì bò kho, và bánh mì xíu mại.

11. Nhà Hàng Mì Quảng - Mì Quảng ấn tượng

Mì Quảng là một món ẩm thực đặc sản của miền Trung, và Nhà Hàng Mì Quảng tại Cần Thơ là địa chỉ bạn có thể thử các món mì quảng ngon đậm đà và mới lạ.

12. Nhà Hàng Bánh Canh Cua Thảo Hạnh - Bánh Canh Cua mới lạ

Bánh canh cua là món ẩm thực ấn tượng của Cần Thơ, và Nhà Hàng Bánh Canh Cua Thảo Hạnh là một quán có tiếng. Món ăn ở đây tươi ngon và đậm đà.

13. Nhà Hàng Cá Lăng Lừng Đông - Hải Sản Tươi Ngon

Nhà Hàng Cá Lăng Lừng Đông nổi tiếng với các món ăn hải sản tươi ngon như cá lăng, tôm hùm, và sò điệp. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hải sản nhiều và đậm đà.

14. Nhà Hàng Bún Cá 14B - Mì Quảng độc lạ

Bún cá là món ẩm thực đặc trưng tại miền Nam, và Nhà Hàng Bún Cá 14B là địa điểm bạn có thể thử món ăn ấn tượng này. Lẩu cá ở đây tươi ngon và đậm đà.

15. Nhà Hàng Biển Vàng - Hải Sản Tươi Ngon

Nhà Hàng Biển Vàng có thương hiệu với các món ăn hải sản tươi ngon như sò điệp, tôm hùm, và cua biển. Đến đây, bạn có cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon và độc đáo.

16. Nhà Hàng Hoa Sen - Ẩm Thực Việt ấn tượng

Nếu bạn muốn trải nghiệm ẩm thực Việt Nam độc đáo tại Cần Thơ, hãy đến Nhà Hàng Hoa Sen. Đây là nơi bạn có thể thử các món ăn truyền thống như bánh xèo, gỏi cuốn và bánh mì phô mai nướng.

17. Quán Bánh Xèo Ngon - Bánh Xèo Thơm Ngon

Bánh xèo là một món ngon đường phố thông dụng tại Cần Thơ, và Quán Bánh Xèo Ngon là một quán nổi tiếng. Bánh xèo ở đây giòn rụm và thơm ngon, với những chọn lựa nhân đa dạng.

18. Nhà Hàng Bún Riêu Cô Liêng - Bún Riêu Cua độc lạ

Bún riêu cua là món ăn ngon và mới lạ tại Cần Thơ, và Nhà Hàng Bún Riêu Cô Liêng là địa chỉ thông dụng để thử món ăn này. Mì trứng dai, bún mềm và nước dùng đậm đà tự tin sẽ khiến bạn phải mê mệt.

19. Nhà Hàng Mì Quảng - Mì Quảng độc đáo

Mì Quảng là một món ẩm thực đặc sản của miền Trung, và Nhà Hàng Mì Quảng tại Cần Thơ là nơi bạn có thể thử các món mì quảng ngon đậm đà và ấn tượng.

20. Quán Bánh Canh Hào - Bánh Canh độc lạ

Bánh canh là một món ẩm thực độc đáo của Cần Thơ, và Quán Bánh Canh Hào là một quán có thương hiệu. Món ăn ở đây tươi ngon và đậm đà.

Với danh sách này, bạn đã có một hướng dẫn khám phá các địa điểm ẩm thực ở Cần Thơ. Hãy thử những món ngon và trải nghiệm văn hóa mới lạ của thành phố này khi bạn đến thăm. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị tại Cần Thơ!

inoxxe.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét