Thứ Năm, 14 tháng 3, 2024

Dán keo xe, dán ppf xe máy bảo vệ xe Quận 11, quận 8

Việc sử dụng xe máy hằng ngày cũng đồng nghĩa với việc phải đối mặt với những tác động từ môi trường như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời hay các vết trầy xe do va chạm. Việc dán keo xe là trong top những giải pháp hiệu quả nhất để bảo quản xe khỏi các tác động bên ngoài.

Dán keo xe - Giải pháp giữ gìn toàn diện cho phương tiện

Dán keo xe là gì?

Dán keo xe (hay còn gọi là dán ppf xe máy) là quá trình dán một lớp keo giữ gìn chống trầy và xước lên bề mặt xe. Keo này có tính năng chịu va đập, chống xước xát và chống tia cực tím. Với việc dán keo xe, bạn sẽ không phải lo lắng về các vết xe bị xước hay mất màu trên xe do va chạm hay tác động từ môi trường.

Dán keo xe Peugeot Django

Giá dán keo xe Wave Thái 125i

Ưu điểm dán keo xe

  • giữ gìn toàn diện cho xe: Dán keo xe giúp bảo quản toàn bộ bề mặt xe khỏi các tác động phía ngoài như xước xát, va chạm hay tia cực tím.
  • Giữ cho xe luôn mới: Với lớp keo bảo quản, xe sẽ không bị xước xát hay mất màu trong quá trình sử dụng thường ngày, giúp chiếc xe luôn mới và bền bỉ.
  • dễ dàng vệ sinh: Lớp keo bảo quản cũng giúp cho việc vệ sinh xe trở nên dễ dàng và đơn giản hơn, chỉ cần lau chùi bề mặt là sạch ngay.
  • Tính thẩm mỹ cao: Có rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng tem xe máy đẹp đẹp và độc đáo để chọn lựa, giúp cho chiếc xe trở nên thời trang hơn.

Quy trình dán keo xe máy chuyên nghiệp

Để đảm bảo kết quả tốt nhất, việc dán keo xe cần được tiến hành bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Dưới đây là quy trình dán keo xe máy chuyên nghiệp:

  1. Chuẩn bị bề mặt: Trước khi dán keo, bề mặt xe cần được làm sạch hoàn toàn để loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ. Sau đó, phải được lau khô hoàn toàn.
  2. Cắt keo: Keo bảo quản và để được cắt theo kích thước và hình dáng của từng bộ phận trên xe.
  3. Dán keo: Khi đã có lớp keo bảo quản, người thợ sẽ dán từng miếng keo lên bề mặt xe, đảm bảo không để lại bất kỳ bọt khí hay nếp gấp nào.
  4. Sấy keo: Sau khi dán xong, lớp keo để được sấy bằng máy sấy để tạo độ bám dính cao và đảm bảo keo không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.

Dán keo xe Yamaha MT-15

Dán keo xe Honda ADV

Các loại keo dán xe máy được đánh giá cao trên thị trường

hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại keo dán xe máy khác nhau, phụ thuộc vào chất liệu và tính năng của từng loại. Tiếp đây là một số loại keo dán xe máy nổi tiếng hiện nay:

Keo PU (Polyurethane)

Keo PU là loại keo dán xe máy được làm từ chất liệu polyurethane, có tính năng chịu va đập và chống trầy và xước tốt. Loại keo này cũng có khả năng chống lại các tác động từ môi trường như tia cực tím hay hóa chất. Nhưng, keo PU có độ bám dính thấp hơn so với các loại keo khác.

Keo PVC (Polyvinyl Chloride)

Keo PVC là loại keo dán xe máy được làm từ chất liệu polyvinyl chloride, có độ bám dính cao và tính năng chống trầy xước tốt. Nhưng, loại keo này không có tính năng chống lại tác động từ môi trường như tia cực tím hay hóa chất.

Keo TPU (Thermoplastic Polyurethane)

Keo TPU là loại keo dán xe máy được làm từ chất liệu thermoplastic polyurethane, có độ bám dính cao và tính năng chống trầy xát tốt. Song song đó, loại keo này còn có khả năng chống lại tác động từ môi trường như tia cực tím hay hóa chất.

Dán keo xe Yamaha Latte

Dán keo xe SH 2020

Ưu điểm dán keo xe so với sơn xe

Ưu điểm của dán keo xe so với sơn xe:

  • bảo vệ toàn diện cho xe: Dán keo xe bảo quản toàn bộ bề mặt xe, trong khi sơn xe chỉ giữ gìn phần được sơn.
  • Giữ cho xe luôn mới: Với lớp keo bảo quản, xe sẽ không bị trầy xước hay mất màu trong quá trình sử dụng hàng ngày, giúp chiếc xe luôn mới và bền bỉ.
  • đơn giản dễ dàng vệ sinh: Lớp keo giữ gìn cũng giúp cho việc vệ sinh xe trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, chỉ cần lau chùi bề mặt là sạch ngay.
  • Tính thẩm mỹ cao: Có rất phong phú mẫu mã và kiểu dáng decal xe và độc lạ để lựa chọn, giúp cho chiếc xe trở nên thời trang hơn.

Dán PPF xe máy - Công nghệ bảo vệ sơn xe tiên tiến

PPF (Paint Protection Film) là công nghệ bảo vệ sơn xe tiên tiến nhất Ở thời điểm bây giờ. Với lớp keo bảo vệ PPF, xe và để được bảo vệ toàn diện khỏi các tác động ngoại hình như trầy xước, va chạm hay tia cực tím. Đặc biệt, lớp keo PPF có độ bám dính cao hơn so với các loại keo khác, giúp cho việc bảo vệ xe trở nên hiệu quả hơn.

Các mẫu decal xe và độc lạ

Ngoài việc bảo vệ xe, dán keo xe còn giúp cho chiếc xe trở nên thời trang và cá tính hơn. Ở thời điểm bây giờ, trên thị trường có rất phong phú mẫu Tem và ấn tượng để lựa chọn, từ những mẫu decal xe cổ điển đến những mẫu tem xe máy đẹp xu thế và sành điệu. Tiếp đây là một số mẫu tem xe máy giá rẻ và ấn tượng:

  • tem trùm xe cổ điển: Với những họa tiết hoa văn và màu sắc trang nhã, Tem cổ điển mang lại vẻ đẹp lịch lãm và cao cấp cho chiếc xe.
  • tem xe hiện đại: Với những họa tiết dễ dàng và màu sắc tươi sáng, tem trùm xe hợp xu hướng mang lại vẻ năng động và trẻ trung cho chiếc xe.
  • decal xe thể thao: Với những họa tiết đậm chất thể thao và màu sắc sặc sỡ, tem xe máy năng động là chọn lựa thích hợp cho những người yêu tốc độ và cá tính.

địa chỉ dán keo xe chất lượng cao

Để đảm bảo kết quả chất lượng nhất cho việc dán keo xe, bạn cần tìm đến các nơi dán keo xe chuyên nghiệp và có uy tín. Dưới đây là một số cơ sở dán keo xe độ bền cao tại Việt Nam:

  • Trang trí xe máy Hoàng Trí - q11, Quận 8: Là đơn vị chuyên cung cấp và thi công dịch vụ dán keo xe chuyên nghiệp, đảm bảo độ bền, có phong phú năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dán keo xe, Với Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hợp xu hướng
  • Phúc Anh: Với Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị thời thượng, công ty Phúc Anh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm dán keo xe độ bền cao.
  • Hưng Thịnh: Là đơn vị có phong phú năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dán keo xe, Hưng Thịnh cam kết sẽ đem lại cho các bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Dán PPF Supercup

Dán PPF SH mode

Những chú ý khi dán keo xe máy

  • Chọn địa điểm dán keo xe tin tưởng và có kinh nghiệm để đảm bảo kết quả tốt nhất.
  • Trước khi dán keo, bề mặt xe cần được làm sạch hoàn toàn để loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ.
  • Không nên tự dán keo xe nếu không có thao tác và kinh nghiệm, vì có thể gây ra các lỗi như bọt khí hay nhăn keo.
  • Nên dán keo xe trong môi trường có độ ẩm thấp và không nắng quá nóng để hạn chế tình trạng keo khô chưa kịp dán đã bị bong tróc.

Kết luận

Dán keo xe là giải pháp giữ gìn toàn diện cho phương tiện, giúp cho chiếc xe luôn mới và bền bỉ. Dù có một số nhược điểm như chi phí cao và thời gian dán, Tuy vậy với những ưu điểm vượt trội, dán keo xe vẫn là lựa chọn hàng đầu của phong phú người sử dụng xe máy Ở thời điểm bây giờ. Để đảm bảo kết quả tốt nhất, hãy tìm đến các cơ sở dán keo xe chất lượng cao và chú ý những điều cần thiết khi dán keo xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét