Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Dán keo xe, dán tem xe exciter 150 đẹp tại TPHCM

Trên địa phận TP.HCM có tương đối nhiều Showroom dán tem xe exciter mọc lên, nhưng để tìm được nơi dán tem xe exciter đẹp and chuyên nghiệp hóa thì Chưa hẳn là điều đơn giản dễ dàng. Để có đc một cái xe exciter có tem dán đẹp nói riêng và các dòng xe khác nói chung, phải qua không ít gia đoạn, quy trình mới tạo ra một sản phẩm unique để rất có thể dán lên xế yêu của chúng ta.
cửa hàng Hoàng Trí Racing cửa hàng chia sẽ: "Trên Thị Phần có khá nhiều loại tem xe exciter 150 đẹp với kết cấu và giá cả khác nhau như tem đổi màu, tem chỉ viền, tem trùm,…".
Dán keo xe Exciter 150 uy tín TPHCM
Dán keo xe Exciter 150 uy tín TPHCM
trangtrixemayhoang.com chia sẽ các bước chọn tem xe exciter 150 đẹp như sau:
Bước 1: Chọn Địa chỉ cửa hàng dán tem xe exciter uy tín tại Hồ Chí Minh với độ ngũ nhân viên bài bản giàu kinh nghiệm
Tem xe Exciter 150 màu trắng đỏ
Tem xe Exciter 150 white color đỏ
Bước 2: Chọn mẫu tem exciter mà bạn thích thú. Thường thì siêu thị sẽ có sẵn rất nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn and cũng đều có thể xây dựng theo yêu cầu riêng cho khách hàng nhé!
Tông cam trên nền cam của mâm cực độc đáo
Tông cam trên nền cam của mâm cực rất dị
Bước 3: vệ sinh xe để sẵn sàng dán & dùng dầu chuyên được dùng lau sạch & làm bóng vùng cần dán.
Bước 4: tiến hành dán. Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình dán tem exciter đẹptại Hoàng Trí Racing shop. Kỷ thuật viên phải giàu kinh nghiệm trong nghề cùng sự khéo léo và tỉ mỉ. Để tạo ra các đường nét dán bóng loáng & đẹp mặt, đặc biệt là dính sát vào dàn mũ của xe.
thời gian dán sẽ tùy thuộc & từng dòng xe & loại tem xe đc dán. Quan trọng đặc biệt, bạn đừng quá tất tả Nguyên Nhân dán lâu? Vì mỗi loại xe có cách dán khác nhau và tùy khu vực nữa. Có khá nhiều chỗ dán rất nhanh nhưng có vài chỗ cần tỉ mỉ nên việc dán rất cần phải thật kỹ càng.
Màu tím - màu khó có thể đụng hàng được
Màu tím - màu khó rất có thể đụng hàng đc
Bước 5: kết thúc tem xe exciter. Nếu là Địa chỉ cửa hàng dán tem xe uy tín shop sẽ cho khách hàng check cục bộ xe và luôn luôn có cơ chế BH 1 năm.
nếu khách hàng đang mong muốn dán tem xe exciter đẹp hoặc bất kì dòng xe nào. Hãy Liên hệ ngay với Hoàng Trí Racing siêu thị để được support miễn phí.
thông báo liên hệ:
Website: trangtrixemayhoangtri.com
Phone: 0909 4747 13 – 0909 50 30 25

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét