Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Tìm lại xe sau khi bị mất bằng thiết bị định vị

thiết bị định vị xe máy chuyên giành riêng cho xe máy với các tác dụng như chống trộm xe máy, đo lường và thống kê chỗ đứng, gia tốc, trạng thái dừng chạy, khóa/mở động cơ phương tiện, chú ý chống trộm,...
Hiện nay đã có sản phẩm gần giống thiết bị định vị xe máyJ610 đã có loại với mức giá rẻ hơn đã tính công lắp đặt nhằm thỏa mãn nhu cầu của các người sử dụng muốn lắp khoá chống trộm cho xe nhưng bị hạn chế do ĐK kinh tế tài chính . Hiểu đc tâm tư của chúng ta and hy vọng đưa tới cho tất cả các người tiêu dùng dù có quý khách có điều kiện tài chính cao hay thấp cũng có thể có thể trang bị cho xế yêu dòng sản phẩm khoá chống trộm này.
Điểm khác nhau giữa hai loại dòng sản phẩm này đó là loại cao cấp có hỗ trợ pin dự phòng tránh thực trạng xe của bạn bị mất nguồn điện thì pin dự trữ sẽ sinh hoạt trong tầm 10 giờ giúp đỡ bạn không trở nên cách trở trong tiến trình quản lý phương tiện . &Amp; loại dòng sản phẩm có giá tốt hơn không đc hỗ trợ pin dự trữ sẽ đáp ứng cho các người tiêu dùng không Để ý đến việc mất nguồn điện của xe với mục đích là theo dõi và quan sát phương tiện là chính.
đặc trưng với technology Cell ID, dòng thiết bị vẫn truyền về đúng đắn chỗ đứng trong trường hợp tín hiệu GPS bị gián đoạn trải qua tín nhắn SMS từ sóng điện thoại cảm ứng di động. Với kích cỡ nhỏ gọn giúp tiết kiệm pin cao nhất hoặc tiêu tốn ít nhất nguồn sạc từ phương tiện. J610 Motor Tracker có giá cả thấp, phù hợp giành riêng cho các người sử dụng muốn trang bị cho phương tiện cá nhân của mình.
phương pháp hoạt động và sinh hoạt và những tính năng có ích giúp cho khách hàng khi chiếm hữu bộ định vị J610 sẽ cảm nhận thấy hài lòng và an tâm hơn với các thao tác dễ chơi ,dễ sử dụng.
1> thông tin qua tin nhắn sms cho khách hàng biết có người đang tác động lên xe của khách hàng .
2> Không gới hạn khoảng cách ,dù bất kỳ chỗ nào chúng ta có thể triển khai thao tác làm việc tắt máy từ xa & ngắt nguồn điện chính của xe trọn vẹn bằng tin nhắn sms gửi vào số máy đã đc thiết lập sẵn trong thiết bị khi xe của khách hàng đã bị kẻ gian đánh cắp and đang điều khiển và tinh chỉnh xe của người tiêu dùng đi rất xa chỗ đứng của doanh nghiệp.
3> sau khoản thời gian tiến hành làm việc tắt máy từ xa ,bước tiếp theo sau là bạn hãy đăng nhập vào khối hệ thống theo dõi (quá trình này sẽ được hướng dẫn cho khách hàng sau khoản thời gian lắp dòng thiết bị cho xe) bằng máy tính hoặc điện thoại cảm ứng thông minh có hỗ trợ sóng GPS để theo dõi lộ trình và xác định chỗ đứng chiếc xe của chúng ta .
4> Nếu gặp mặt kẻ gian cao quý ,khi hắn cố tình cắt dây nguồn chính của thiết bị xác định thì bạn cũng không cần phải hoảng sợ ,cứ bình tĩnh vì trong bộ dòng thiết bị xác định đã đc trang bị pin dự phòng giúp cho thiết bị vẫn có thể sinh hoạt thông thường trong 10 giờ mà hoàn toàn không cần nguồn điện bên trên xe.
thiết bị định vị xe máyJ610 Moto Tracker
Giao diện maps theo dõi lộ trình và xác định chỗ đứng của xe
thiết bị J610 còn tồn tại thể giúp các bậc phụ huynh giám sát việc học hành của con em và những nơi mà các em thường đến để bạn có thể xác định đc những nơi đó có lành mạnh so với các em hay là không ,tất nhiên là bạn cần phải kín đáo để những em chưa chắc chắn là bạn đã cài thiết bị định vị trên xe của những em để việc theo dõi của chúng ta đạt được hiệu quả tốt nhất.
C.ty sẽ hỗ trợ cho khách hàng sau khoản thời gian lắp bộ sản phẩm J610 không tính phí thuê bao 1 năm phí dịch vụ . Phí dịch vụ cho năm tiếp theo là 500.000 ngàn/năm.
định vị xe máy J610 đc xuất xứ tại Singapore với thời hạn Bảo Hành dài hạn (1 năm) để chúng ta có thể sử dụng một cách thoải mái and yên tâm.
Nguyên Nhân bạn cần lắp đặt định vị xe máy J610:
 thống kê giám sát GPS: vị trí, vận tốc, trạng thái dừng/chạy
 cảnh báo, chống trộm
 đo lường bằng SMS
 xác định vị trí trong trường hợp mất GPS
 tiết kiệm pin tối đa
 Ngân sách thấp
Đặc tính nổi bật của xác định xe máy J610:
 chính sách sleep mode tiết kiệm chi phí pin
 tần suất truyền dữ liệu: 10s/lần
 cảnh báo khi dịch chuyển
 đo lường tức thời bằng tin nhắn SMS
 Khóa mở dòng thiết bị từ xa bằng ĐTDĐ
 technology CellID giúp định vị khi mất GPS
Mời bạn xem những Hình ảnh đc đánh dấu sau thời điểm lắp thiết bị định vị cho xe .
Thiết bị định vị J610 lắp đặt cho Winner 150 - có thể tìm xe sau khi bị mất hiệu quả
dòng thiết bị xác định J610 lắp đặt cho Winner 150 - rất có thể tìm xe sau thời điểm bị mất công dụng
Lắp thiết bị đinh vị xe máy
Lắp đặt chuyên nghiệp, khẳng định không cắt một cọng dây điện nào trên xe của công ty .

Định vị xe máy
dòng thiết bị định vị lắp cho xe Airblade 2013

Lắp định vị cho xe SH 2012
thiết bị định vị lắp cho xe Sh 2012.


Lắp thiết bị định vị cho xe sirius 2013
Xe số Sirius Fi cũng lắp dòng thiết bị xác định


Lắp thiết bị định vị cho xe sirius fi
Toàn cảnh tháo những ốp nhựa phần đầu của xe ra để lắp dòng thiết bị xác định


dòng thiết bị xác định lắp cho xe Airblade 2010

Cận cảnh sau khi lắp dòng thiết bị định vị cho xe Airblade 2010
Hướng dẫn sử dụng định vị xe máy
sau khi lắp dòng thiết bị lên xe ,nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng bộ thiết bị định vị
Địa Chỉ lắp đặt thiết bị xác định

158 Hàn Hải Nguyên P.8 quận 11 TPHCM. Đt : 0909 47747 13 hoặc 0909 60 30 25 . Hân hạnh được Giao hàng quý khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét