Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Bí quyết dán keo xế yêu giá rẻ tại TPHCM


Dằn túi những kinh nghiệm dia chi dan keo xe uy tin là điều tiện lợi với các biker khi hiện nay có quá nhiều cửa hiệu dán keo xe mọc lên ở TPHCM. Nếu bạn đang muốn làm mới cho xế cưng của mình thì đừng bỏ qua những thông tin tiện lợi sau đây này nhé!

Nhận biết địa điểm dán keo chiếc xe chuyên nghiệp

Giữa vô số cơ sở dan keo xế yêu, làm sao để bạn nhận biết địa điểm uy tín, không bị tình trạng tiền mất tật mang? Để giải đáp thắc mắc này từ các biker, chúng tôi có một số chia sẻ như sau:

Dán keo xe máy giá rẻ innox

cơ sở dán keo xế yêu được đánh giá là chuyên nghiệp và uy tín khi đáp ứng những điều kiện cần và đủ như:

- Có thông tin, địa điểm rõ ràng. Công nghệ ngày càng phát triển, bạn chỉ cần dành ra vài phút check thông tin trên internet là đã có thể xác minh được cơ sở mình cần tìm.

- hỗ trợ, báo giá rõ ràng: khác với những địa điểm kém chất lượng, mập mờ giữa giá thành và rất ít khi tư vấn miễn phí cho khách hàng, những địa chỉ dán keo xế yêu chuyên nghiệp thường sẽ hỗ trợ và báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện quy trình dán keo.

- Luôn có nhiều mẫu mã, loại keo dán nhiều, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Quy trình dán keo xe chuyên nghiệp, cẩn trọng, tỉ mỉ. Khách hàng có thể theo dõi suốt quá trình dán và tự kiểm tra lại kết quả sau đó.

- Chế độ bảo hành lâu dài, thường là 12 tháng.

Như vậy, dựa vào những tiêu chí trên, bạn có thể dễ dàng tìm và đến được địa điểm dán keo xe uy tín tại TPHCM mà không lo bị "chặt chém" hoặc gặp phải những rủi ro không mong muốn.
Mách bạn: Cách dán tem trum xe exciter 150 cực chất đúng xu hướng 2018


Một số chú ý khi đi dán keo chiếc xe

Dĩ nhiên, việc dán keo chiếc xe là một quá trình đòi hỏi cả người thợ lẫn chủ xe phải có kinh nghiệm. Về phía chủ xe, bạn nên băn khoăn một số điều quan trọng như sau:

Chọn thời điểm dán keo xế yêu thích hợp: Thời gian lý tưởng nhất để dán keo xế yêu chính là lúc chiếc xe mới mua, còn mới 100%. Lúc này, dán keo sẽ giúp bảo vệ lớp sơn gốc, tránh sự va chạm gây trầy xướt. Chậm nhất là sau 24 tháng kể từ khi mua chiếc xe, bạn nên đi dán keo. Sau thời gian trên, việc dán keo xe sẽ không còn phát huy tác dụng.

Chọn cơ sở uy tín có thợ dán keo phong phú kinh nghiệm: Thợ dán keo chiếc xe là nhân tố quyết định phần lớn đến việc keo dán có dính chặt, đẹp hay không? Bởi vậy, trước khi đi dán, bạn nên Tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm hoặc tìm hiểu kỹ thông tin để đến địa điểm uy tín, có đội ngũ thợ dán keo thành thạo công việc, khéo léo.

Cẩn thận với thời tiết: Sau khi dán keo xong, bạn không nên rửa chiếc xe liền hoặc để xế cưng dính nước mưa. Vì nếu không may keo chưa bám chắc vào các phần trên xế yêu thì sẽ dễ bong tróc, lồi lõm rất mất thẩm mỹ.

Chọn loại keo cao cấp: Hãy chọn những loại keo có độ bám dính cao, có nguồn gốc và nhập khẩu rõ ràng. Nếu mua tại các cửa hàng, hãy chọn loại keo còn nguyên trong hộp. Bạn nên tìm hiểu đôi chút về các loại keo, công dụng và mục đích sử dụng của chúng. Trên thị trường có rất phong phú loại keo dán chiếc xe máy khác nhau, Do đó, hãy cân nhắc chọn loại hợp lý nhất với xế cưng nhé.

Nếu còn điều gì băn khoăn về cơ sở dán keo chiếc xe chuyên nghiệp, bạn vui lòng liên hệ shop Hoàng Trí - một trong những địa điểm chuyên dán keo chiếc xe uy tín, giá rẻ tại TPHCM để được tư vấn miễn phí và tư vấn miễn phí tốt nhất.

>>> Đọc thêm chủ đề liên quan: Hướng dẫn sử dụng khóa xe máy thông minh tốt nhất

Thông tin liên hệ:

địa điểm chính: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM.

Chi nhánh: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

Hoặc website: inoxxe.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét