Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Độ xe máy ex giá rẻ

Sở hữu con chiếc xe exciter 150 trong tay, các biker |chắc chắn sẽ không thể bỏ qua công đoạn trang trí, tạo điểm nhấn cho chúng bằng cách sử dụng những món tem xe may hợp xu hướng và chất nhất. Bài viết lần này sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin tiện ích về vấn đề trên.

>>> Bạn có thể quan tâm: tem xe exciter 150 trắng đỏ đen đẹp và chất nhất 2018

Thông tin về độ xe exciter 150 mới nhất


Do choi chiếc xe may exciter 150 ngày nay có rất nhiều mẫu mã và chủng loại. Ngày càng phong phú những mẫu tem trang trí bắt mắt với thiết kế phong phú đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Có thể nói, những món độ xe này đang dần thay thế đồ xe "zin" đơn điệu, làm tăng sự ấn tượng và góp phần khẳng định được chất riêng của một biker chuyên nghiệp.

Các sản phẩm độ xe exciter 150 mới nhất hiện nay có thể kể đến như: gương chiếu hậu, pô độ, pát biển số, chụp ốc kiểu, decal dạ quang mâm bánh chiếc xe, đèn pha độ exciter, ốp mâm, ốp lốc máy, ốp mang cá (đuôi cá), tay nắm có đèn, led audi, mắt cú, chắn bùn,...

Đối với dòng xe exciter 150, biker có thể thỏa sức làm nên, đồ chơi xe từ chi tiết đơn giản nhất cho đến phức tạp. Độ xe exciter được đánh giá là phong phú và phổ biến nhất trong toàn bộ các loại đồ chơi xe máy trên thị trường hiện nay.


Xem thêm: Lắp khóa xe máy thông minh chống trộm hiệu quả


Lắp vào đồ chơi xe exciter 150 tại Hoàng Trí Shop


Tại Sài Gòn, nhu cầu và sở thích độ kiểng xe của các biker là rất lớn và không ngừng gia tăng. Dần dần, độ xe trở thành trào lưu "hot" trong bạn trẻ. Trang bị những món đồ chơi hay tem xe exciter 150 đẹp cho xế cưng không chỉ giúp giữ gìn chúng khỏi xe bị xước, va chạm, giữ nguyên màu sơn gốc mà còn tăng tính thẩm mỹ, giúp bạn bắt kịp những "hot trend" của loại xe exciter thời thượng.

Cùng với nhu cầu của khách hàng, ngày càng nhiều cửa hàng trang trí, dán tem xế yêu ra đời. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng thực sự uy tín và chất lượng để đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất.
Là người tiêu dùng thông thái, bạn có thể lựa chọn một cửa hàng dán tem xe chuyên nghiệp thông qua những tiêu chí như sau:

  • Sở hữu Đội ngũ nhân viên, thợ lành nghề, có tay nghề cao và kỹ năng chuyên môn.
  • Quy trình làm việc đẳng cấp.
  • Cửa hàng có thông tin, địa điểm, hotline nổi bật.
  • Chi phí cạnh tranh.
  • Giải đáp thắc mắc, báo giá cho khách hàng trước khi tiến hành dịch vụ.
  • Đa dạng mẫu mã tem đẹp và cung cấp nhiều các loại độ kiểng xe khác nhau.

Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí là gợi ý lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu đồ chơi xe, dán tem xe hoặc đơn giản là lắp đặt một món độ xe độc, lạ. Hoàng Trí cam kết làm nên cho bạn những sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất thị trường với giá tiền rẻ, bảo hành 12 tháng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với cửa hàng theo địa chỉ dưới đây:
Địa chỉ chính: 158 – 160 đường Hàn Hải Nguyên , P.8, Quận 11, Hồ Chí Minh
Chi nhánh: 586 Phạm Thế Hiển, P.4, q.8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hoặc website: trangtrixemayhoangtri.com - inoxxe.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét