Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Địa chỉ trang trí xe máy exciter 150cc đen nhám

Nếu bạn là một người mê xế yêu côn tay và luôn muốn phá cách cho xế cưng thì hứa hẹn sẽ bị cuốn hút ngay lập tức khi bắt gặp "bộ đôi hoàn hảo": tem xe exciter 150cc đen nhám và po akrapovic. Thật thú vị đúng không nào? Nếu bạn vẫn chưa biết rõ về chúng, có thể tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Giới thiệu về tem xe may dep exciter 150cc đen nhám

Tem xe may exciter 150cc có rất đa dạng mẫu mã bắt mắt. Tùy vào mục đích sử dụng và sở thích mà bạn có thể chọn lựa loại tem dán sao cho phù hợp. Trong đó, tem xe may dep 150 đen nhám chính là màu sắc được lòng các biker nhất thị trường.
Màu sắc đen nhám mang một chút huyền bí kết hợp chút cá tính, mạnh mẽ nên rất ấn tượng và thu hút các tín đồ mê xe, nhất là các giới trẻ. Ngoài công dụng giữ gìn màu sơn gốc của xế yêu, Tránh va chạm, xe bị xước, tem xe may đen nhám có tác dụng rất tốt trong việc che chắn các vết xe bị xước, bụi bẩn trên xế yêu.
Nếu bạn đang cảm thấy cân nhắc không biết nên chọn màu tem nào cho xế cưng của mình thì có thể tìm kiếm thêm hình ảnh và lựa chọn tem xe exciter đen nhám tại Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí.
Hoàng Trí Racing Shop cũng chính là địa chỉ chuyên tân trang xe exciter 150 đen nhám tin cậy, giá tốt hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Cùng với quy trình dán tem xế yêu chuyên nghiệp, Đội ngũ nhân viên thành thạo công việc và nhiệt thành, kỹ thuật cao và chế độ bảo hành 1 năm, Hoàng Trí cam kết làm nên cho quý khách hàng sự hài lòng về dịch vụ lẫn giá thành.
Tem xe Exciter 150 Limited Edition xám đen
Exciter 150 trắng đang thay áo mới Limited Edition xám đen 2017
Tem xe Exciter 150 Limited Edition xám đen
Tem xe Exciter 150 Limited Edition 2017 xám đen đã hoàn thành
Tem xe Exciter 150 Limited Edition xám đen
Từng chi tiết trên tem y hệt như màu xe chính hãng
Tem xe Exciter 150 Limited Edition xám đen

Tem xe Exciter 150 Limited Edition xám đen

Po akrapovic là gì?

Po akrapovic là dòng pô uy lực hợp xu hướng với thiết kế mạnh mẽ. Loại pô này dễ dàng lắp đặt cho tất cả các dòng xe máy thông dụng của hãng Honda và Yamaha. Cụ thể là: exciter 135, exciter 150cc, winner 150, wave Alpha,...
PÔ akrapovic đi kèm nhiều phụ kiện hữu ích rất dễ lắp đặt và sửa dụng. Các biker có thể tự tháo lắp mà không cần bất kỳ sự tư vấn nhiệt tình nào.
Tiếng Po akrapovic to, trầm. Đặc điểm này khi kết hợp cùng với màu tem exciter đen nhám càng làm cho xế cưng của bạn thêm phong độ, cá tính, khẳng định được chất riêng của biker.
Để sở hữu "bộ đôi" độc đáo, độc lạ này cho xe của mình, bạn có thể liên hệ và mua ngay tại shop Hoàng Trí. Đây là nơi cung cấp đầy đủ các món độ kiểng xe máy sang trọng, hợp thời, không đụng hàng. Các biker có thể tha hồ lựa chọn và "sắm sửa" cho xế cưng mà không cần lăn tăn về giá tiền hay chất lượng.
Gọi ngay hôm nay để mua hàng với giá ưu đãi hoặc có cơ hội nhận nhiều khuyến mãi cuốn hút từ địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí.
Thông tin liên hệ:
địa chỉ chính: 158 Hàn Hải Nguyên, P.8, q11, HCM.
Chi nhánh: 586 Phạm Thế Hiển, q.8, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hoặc website: trangtrixemayhoangtri.com hoặc inoxxe.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét