Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Tổng hợp những mẫu decal xe exciter 150cc trắng đỏ đẹp tháng 5/2018

exciter 150cc được đánh giá là mẫu xế yêu côn tay có sức hút nhất thị trường Việt Nam hiện tại. Sở hữu một vẻ ngoài năng động và đẹp mắt, exciter 150cc là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai mê tem xe máy exciter 150.
phong phú cửa hàng làm Tem mọc ra khắp địa chỉ để phục vụ nhu cầu và sở thích của các anh em biker. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ tin tưởng để gửi gắm đứa con cưng của mình cũng khiến các biker đau đầu.
Điều đầu tiên mà các người đi xe đang muốn áo khoác mới phải thật sự mới lạ, làm nên không những làm tôn dáng của ex 150 mà còn thể hiện được phong cách, cá tính của chủ nhân. Một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, làm ra là rất cần để đáp ứng nguyện vọng này. Đội ngũ thiết kế không thể thiếu những ý muốn tưởng độc đáo, kết hợp với sở thích của người yêu xe để sáng tạo một sản phẩm hoàn chỉnh,
sau đó, cần phải đảm bảo về chất liệu của tem trum xe. Tem xe máy đẹp đáng có chất liệu tốt, dày tránh tạo nên các vết trầy xước, không mau phai màu, chất liệu chất lượng thế nhưng phải phù hợp với túi tiền của các bạn.
cuối cùng, những thợ dán cần có kĩ thuật tốt, tinh tế làm nên bên ngoài hoàn chỉnh cho xế cưng Bên cạnh đó cần phải tinh đang muốn ở những địa chỉ khó dán tem xe máy cần phải tạo nên nên cách dán mới lạ để mang đến một sản phẩm chất lượng cho quý khách hàng.
Và địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí - cửa hàng tem xe máy nổi tiếng Hiện nay có thể đáp ứng được hết những yêu cầu trên của anh em. Địa chỉ phụ kiện xe máy Hoàng Trí có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, làm ra, luôn có những ý tưởng thiết kế mới lạ, độc lạ. Những thợ dán tem xe đẹp của Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí luôn được trau dồi sự làm ra, chuyên nghiệp, kỹ thuật dán tem xe máy thường xuyên. Bên cạnh đó ở Hoàng Trí Shop có 3 chất liệu tem xe đẹp cơ bản: tem xe may dep trùm thường, tem xe đẹp trùm nhôm, tem xe trùm candy cao cấp. Tem xe máy đẹp thường có phí tổn rẻ hơn 2 loại kia rất phong phú, phù hợp với những quý khách hàng có nhu cầu làm mới lại chiếc xe nhưng không muốn bỏ ra quá nhiều kinh phí. Nhưng không Bởi vậy mà độ bền của tem trùm xe thường bị đánh giá thấp. Với mẫu mã phong phú, làm ra, thiết kế độc đáo, chất lượng bỉ cao, tem xe may giá rẻ thường từ trước đến nay chưa bao giờ là anh em yêu xe nào thất vọng và đây là chất liệu được đa dạng anh em chọn lựa nhất.
tem trùm xe trùm Nhôm (hay còn gọi là decal nhôm xước) là loại tem xe may giá rẻ có ánh kim mờ, có phủ lớp nhôm giúp bề mặt sắc nét hơn và có hiệu ứng ánh kim đẹp như sơn. Loại này có tính chất sần tự hào, độ che phủ cao nên tự hào sẽ bảo vệ xe của bạn tránh khỏi những trầy xe không không thể thiếu.
Loại còn lại là tem xe trùm Candy với độ bóng bẩy mà không ai có thể rời mắt. Tem xe Candy được cáng bóng 2 lần dày gấp đôi không những giúp xế yêu được giữ gìn cực kì tốt khỏi những vết trầy xước mà tem xe máy còn đẹp như sơn Airbrush. Tem xe Candy ánh kim bóng có lớp ca may ở bề mặt giúp Tem sắc nét và bóng đẹp như sơn.
Để kiểm chứng những điều trên, Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí xin mời các anh em Tham khảo những mẫu tem xe trùm exciter 150 trắng đỏ tháng 5/2018 do đội ngũ địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí tiến hành.
Bộ sưu tập tem trum xe ex 150 trắng đỏ tháng 5 này là tổng hợp những mẫu tem xe máy đẹp exciter 150 phù hợp với những người đi xe nào có cavet trắng đỏ và không muốn đi làm lại giấy tờ để cải tiến màu xe và tránh bị các anh “Pikachu” tuýt còi.
Liên hệ ngay địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí theo 2 Chi nhánh sau:
địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, q11, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel Phone: (028) 6 271 3025
Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
địa chỉ 2: 586 Phạm Thế Hiển, p.4, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel Phone: (028) 6 68 63 586
Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13
Tem xe Exciter 150 - Tem Ohlins
tem trum xe ex 150 - tem xe may dep Ohlins
Tem Exciter 150 - trắng đỏ
tem xe máy đẹp exciter 150cc - trắng đỏ
Tem xe Exciter 150 Marlboro
Tem ex 150 Marlboro
Tẹm xe exciter 150
Tẹm chiếc xe ex 150 trắng đỏ đẹp mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét