Mẫu xế yêu tay ga thời trang Piaggio Vespa Sprint cũ của một người chơi Sài Gòn đã được độ lại với danh sách dài những món "đồ chơi" đắt tiền, hàng độc đầy bắt mắt và cá tính.
Dựa trên địa điểm chiếc Vespa Primavera ra trước, Piaggio Vespa Sprint 125 là mẫu xe tay ga thời trang với thay đổi chính nằm ở phần đầu góc cạnh hơn và bánh lớn hơn, hướng tới nhóm đối tượng là nam giới. Được sinh ra nhằm thay thế cho chiếc Vespa S trước đây, Sprint 125 hiện đang có giá 75,5 triệu đồng tại Việt Nam.
Vốn được coi là một mẫu xe ga "dạo phố" thế nhưng Vespa Sprint cũng có lượng "đồ chơi" khá lớn, được các hãng có tên tuổi phát triển dành riêng cho dòng xe này. Để khiến chiếc Vespa Sprint của mình đẳng cấp và thể thao hơn mà không mất đi kiểu dáng tinh tế nguyên bản, một người độ xe Sài Gòn đã cất công trang bị cho xế yêu hàng loạt phụ tùng độ nhập ngoại.
"Xác xe" để tiến hành bản độ này là một chiếc Vespa Sprint 125 với màu xám mờ Grigio Titanio mạnh mẽ. Ở phía trước, phần đầu của chiếc Vespa Sprint đã có điểm nhấn là khung ốp đèn pha của hãng Zelioni, với các thanh nan chạy ngang đèn pha mới lạ.
"Dàn chân" trước của chiếc Sprint vẫn giữ nguyên mâm 5 cánh 12 inch nguyên bản, nhưng đã được độ lại khá "khủng" với Phuộc Ohlins cùng hệ thống phanh bao gồm đĩa Braking và heo Brembo 2 pis billet. Một số chi tiết "kiểng" như chắn Phuộc bằng sợi carbon và ốp "giò gà" Zelioni tạo thêm điểm nhấn cho bánh trước chiếc xe.
Ở phía trên khu vực tay lái, chiếc xe Vespa Sprint độ cũng được giữ nguyên cụm đồng hồ nguyên bản. Tuy nhiên bao xung quanh đồng hồ này là những điểm nhấn như "mào" chắn gió và viền ốp bằng sợi carbon của Zelioni. Nằm phía dưới cổ chiếc xe là cục trợ lực trung tâm Ohlins được gắn khéo léo, với nhựa cổ được khoét gọn gàng theo trợ lực
Ở phía hai bên tay lái của xế yêu cũng có điểm nhấn là cặp cùm phanh Brembo RCS đem tới cảm giác phanh thật và an toàn hơn. Đi kèm với cặp cùm Brembo là bình dầu AEM Titanium, trong khi hai tay nắm nguyên bản đã được thay bằng tay Renthal êm hơn.
Các chi tiết ốp bằng nhôm CNC của Zenioli khiến cho khu vực động cơ của chiếc Vespa trông sắc sảo hơn. Giống như phía trước, hệ thống phuộc nhún sau cũng đã được độ lại với phuộc nhún Ohlins bình dầu rời. Vốn sử dụng phanh đùm phía sau, chiếc Vespa Sprint đã được cải tiến lên hệ thống phanh đĩa với đĩa phanh Galfer và heo Brembo 2 piston đối xứng billet đẳng cấp.
Khối động cơ nguyên bản của Vespa Sprint đã đáp ứng đủ nhu cầu "chạy phố", chính Bởi vậy chủ xế yêu đã không can thiệp tới cỗ máy này. Thế nhưng, để khiến xe nổi tiếng nổ mạnh mẽ hơn, hệ thống xả nguyên bản đã được độ cổ full và lon pô Remus bằng sợi carbon.
Mẫu xế yêu tay ga Piaggio Vespa Sprint độ kiểng thời trang của dân chơi Sài Gòn này đã được độ lại với danh sách dài những món đồ chơi xe Vespa hàng độc, đắt tiền không chỉ khiến cho nó có vẻ ngoài tinh tế mà còn năng động, mạnh mẽ hơn
Nguồn : quangninh24h.com
Tác giả bài viết : Võ Tâm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét