Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Đèn mắt cú chưa bao giờ là cũ

Với anh em biker, “độ xe” là thú chơi không bao giờ nhàm chán. Cũng như độ đèn mắt cú xe máy là không bao giờ cũ.
Anh em chủ nhân xế yêu có thói quen độ kiểng xe thường chọn cách lắp thêm đèn led trợ sáng, cách này tương đối đơn giản Nhưng mà lại thể hiện được thú vui tao nhã và không kém phần tinh tế. Và một trong những loại đèn được ưu ái lựa chọn là đèn mắt cú. Độ đèn mắt cú, biker sẽ cảm thấy an tâm hơn khi đi đêm trong những cung đường vắng, đường tối mà còn tạo thêm nét thu hút riêng cho xe lẫn người lái.
Mắt cú Exciter 150 ngầu, độc lạ
Mắt cú exciter 150 ngầu, độc đáo
Bởi đôi khi đi chiếc xe vào ban đêm, sẽ có những xe môtô phân khối lớn hoặc xế yêu ôtô pha đèn rất mạnh, chiếu thẳng vào mắt người đang lưu thông đối diện. Và dĩ nhiên, với đèn xế yêu máy zin thì bạn sẽ không thể nào ra hiệu cho xe tắt đèn pha đi được, Vậy nên khi lắp đèn mắt cú xế yêu máy, bạn có thể dễ dàng đá pha trợ sáng để họ nhìn thấy và tắt đèn đi để không làm chói mắt.
Trước đây, đèn mắt cú đã từng làm mưa làm gió với thiết kế độc đáo và sành điệu, có nét phá cách vô cùng thích hợp với những tay “chơi xe” trẻ, muốn thể hiện cá tính riêng. Hiện tại, với sự xuất hiện tiếp tục của các mẫu mã, đèn mắt cú đang ngày càng trở nên tinh tế và bắt mắt, cực ngầu và hầm hố, có thể lắp đặt nhanh chóng trong thời gian ngắn với giá tiền vô cùng hợp lý. Cũng Do đó mà với các người đi xe, đèn mắt cú chưa bao giờ là cũ.
Dù là loại xe sirius, winner, exciter, raider hay wave,... Thì anh em người đi xe đều có thể dễ dàng tìm cho mình một mẫu đèn hợp lý và hết sức ưng đang muốn. Ngoài ra, để có thể có độ đèn mắt cú ấn tượng hơn, các cửa hàng trang trí chiếc xe còn chế thêm công tắc trên xe với chế độ cài đặt “xin đường”. Như vậy, khi bật công tắc, mắt đèn sẽ vừa làm tốt nhiệm vụ xin chuyển làn đường, vừa chớp nháy trong rất ảo và thu hút, nhưng vẫn đảm bảo đủ độ sáng an toàn và không vi phạm luật giao thông như các đèn “độ” khác.
Để lắp mắt cú xế yêu máy độ bền, bạn nên tìm đến những cửa hàng phụ tùng chuyên dán tem xe máy. Hiện nay,Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí được anh em chủ nhân xế yêu biết đến là địa điểm chuyên “độ xe” với đầy đủ phụ tùng đảm bảo rất “chất” và đáng uy tín. Shop còn có Nhân viên chuyên trang trí xe máy lành nghề, luôn hết mình với “xế yêu” của bạn cùng những dịch vụ dành cho khách hàng được đánh giá cao. Vì vậy, nếu đã có nhu cầu, bạn có thể tìm đến đây. Đảm bảo, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng sau khi tân trang “xế yêu” tại địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí.
Liên hệ Cửa hàng phụ tùng trang trí chiếc xe Hoàng Trí
nơi 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, p.8, q11, TP.HCM
Điện thoại: (028) 6 271 3025 Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
địa chỉ 2: số 586 Phạm Thế Hiển, p.4, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 6 68 63 số 586 Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét