Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Độ kiếng hậu trên mặt nạ PCX 2018

PCX 2018 xuất xưởng với những thiết kế được đánh giá là tiêu chuẩn và mẫu mực. Phiên bản đạt được sự hài hoà về thiết kế của từng bộ phận, mang đến cho chiếc xe một vẻ ngoài thanh lịch và đẳng cấp.
Tuy vậy, làm nên là không giới hạn! Việc trang trí và tái thiết xế yêu PCX năm 2018 luôn là trong số những vấn đề rất nóng bỏng và thu hút người sử dụng cũng như các kỹ năng viên. Do vấn đề chọn lọc ra những phụ kiện cũng như dịch vụ sao cho tạo nên một phiên bản mới thế nhưng vẫn giữ được sự hài hoà chính là trong top những thử thách dành cho các nghệ nhân này.
Phá cách và làm ra, địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí xin trình làng dịch vụ độ kiếng hậu trên mặt nạ PCX năm 2018. Sản phẩm tạo nên cho xế yêu phong cách của dòng Motor Sport mạnh mẽ và hầm hố trên thị trường, dễ thấy với cặp kính hậu nằm ngay trên mặt nạ chiếc xe. Một đôi kiếng hậu độ kiểng sao cho phải thật hợp với chủ đề nêu trên được lắp đặt lên xe, đem lại một diện mạo bất ngờ.
Để độ kiếng hậu trên mặt nạ PCX năm 2018, kỹ thuật viên của Shop sẽ thực hiện khoan 2 lỗ trên mặt nạ xe có đường kính khoảng 2cm ( tuỳ vào kích thước của kiếng hậu sử dụng ). Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự khác biệt.
Để thêm chi tiết sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0909 50 30 25 - 0909 47 47 13. Hoàng Trí Racing Shop xin hân hạnh được phục vụ.
PCX 2018 phong cách Hybrid độ kính chiếu hậu tại vị trí mặt nạ cực chất
PCX năm 2018 phong cách Hybrid độ kính chiếu hậu tại vị trí mặt nạ cực chất
( Giá trên bài viết là giá của kiếng hậu Avatar, chưa gồm công lắp đặt )
Kính hậu Avatar luôn là một ứng viên sáng giá trong các khâu độ kiểng xe máy
Kính hậu Avatar luôn là một ứng viên sáng giá trong các khâu đồ chơi xe máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét