Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Chống đỗ pô Rizoma

Chống đỗ pô Rizoma

Ốp pô là một phụ kiện dễ dàng bị vỡ khi xế yêu ngã hoặc khi bạn đi ngoài đường vô tình phía sau có một cú tông mạnh từ phía sau thì đuôi chiếc xe hoặc ốp pô chính là những bộ phận dễ dàng bị ảnh hưởng và nghiêm trọng hơn là bị vỡ ra. Vậy làm thế nào để bảo vệ linh kiện này một cách tốt nhất?

Mời bạn xem thêm: chống đỗ xe máy
Cách chất lượng nhất để giữ gìn ốp pô nói riêng và các bộ phận khác nói chung nằm bên phải của xế yêu chính là trang bị chống đỗ Rizoma Tuy nhiên dành cho phần ống xả. Chống đỗ pô Rizoma khác với các loại chống đỗ khác chính là sự bảo quản chắc chắn pô của xế yêu giúp cho ống xả hoàn toàn được giữ gìn khi có sự cố xảy ra lúc chạy cũng như lúc dừng xế yêu.
Ngoài chức năng bảo vệ pô xe ra thì chống đỗ pô Rizoma cũng rất hợp thời trang có đầy đủ màu sắc dành cho anh em yêu thích xe và đây cũng là món đồ chơi xe máy dùng để trang trí cho xế cưng thêm phần cụ thể.
Với 2 chức năng cơ bản của chống đỗ pô Rizoma tự hào bạn sẽ thích về sự tiện ích này. Đến ngay Hoàng Trí Racing Shop để độ cho xế cưng của mình.
Lưu ý: Sản phẩm chỉ gồm phần chống đỗ bên dưới ống xả. Còn phần chống đỗ phía trên các bạn có nhu cầu gắn thêm sẽ tính phí thêm.
nơi 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, q11, Hồ Chí Minh
nơi 2: 586 Phạm Thế Hiển, q.8, Quận 8, HCM
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25
Chống đỗ Rizoma đã được lắp đặt cho NVX
Chống đỗ Rizoma đã được lắp đặt cho NVX
Cận cảnh chống đỗ Rizoma dùng cho pô xe
Cận cảnh chống đỗ Rizoma dùng cho pô xe
Bảo vệ pô xe tối đa mang lại sự đẹp mắt nổi bật cho xế cưng
bảo quản pô xe tối đa mang lại sự đẹp mắt nổi bật cho xế cưng
Pô xe được bảo vệ hoàn toàn khi xảy ra sự cố sau khi gắn chống đỗ pô Rizoma
pô xe được bảo vệ hoàn toàn khi xảy ra sự cố sau khi gắn chống đỗ pô Rizoma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét