Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Yamaha Nouvo SX dán decal nhôm trầy xe màu đen và độ thêm đồ chơi trang trí

sau đó Series dán tem xe máy mừng xuân về chính là việc đề cập đến loại hình Decal "tuy cũ Tuy vậy không hề cũ" thông dụng tại địa chỉ phụ tùng xe máy Hoàng Trí : Decal nhôm xe bị xước.
Decal nhôm trầy xước chưa bao giờ là lựa chọn tồi khi tân trang xe máy. Có tiếng trong độ bền với độ dày gấp 3 lần Decal thường, Decal nhôm xước còn vượt trội hơn với việc giả một lớp phủ kim loại lên xế yêu. Đồng thời sản phẩm đem lại những gam màu rực rỡ, đẳng cấp, mê hoặc lòng người.
Đối với các chủ xế, việc dán Tem giúp làm mới xế yêu sau một thời gian sử dụng bị trầy xe, cũ kỹ. Hoặc đơn giản chỉ là chủ động lựa chọn cho mình một màu sắc sao cho hợp với phong thủy. Nắm được tâm lí đó, tại Cửa hàng phụ tùng xe máy Hoàng Trí giải đáp thắc mắc dịch vụ dán Decal nhôm xe bị trầy cho xế yêu máy với lớp phủ hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của chủ xế yêu.
các bạn chọn lựa dịch vụ dán Decal nhôm xước tại Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí được hưởng chế độ bảo hành bong tróc 24 tháng. Đội ngũ thợ dán keo chiếc xe sẽ hỗ trợ và đặt lịch hẹn cho bạn quay lại cửa hàng để kiểm tra Decal.
Việc dán Decal có lẽ sẽ hơi mang phần đơn điệu. Do đó, thông thường khi đi dán tem xe máy máy, người yêu xe có khuynh hướng lắp đặt thêm đa dạng phụ kiện độ kiểng theo một chủ để nào đó. Như vậy trông xe sẽ ổn định và đặc sắc hơn.
Mời anh em xem qua quá trình làm mới của em Yamaha Nouvo SX dán Decal nhôm xước màu đen và độ thêm đồ chơi trang trí.
Sắc đen mạnh mẽ, dứt khoát và sang trọng
Sắc đen mạnh mẽ, dứt khoát và cao cấp
Tay thắng chống gãy Maxspeed được trang bị cho xế yêu
Tay thắng chống gãy Maxspeed được trang bị cho xế yêu
Decal phản quang bánh mâm được sử dụng để tạo độ tương phản gay gắt với tem trùm, từ đó thu hút sự chú ý của đám đông
Decal phản quang bánh mâm được sử dụng để tạo độ tương phản gay gắt với tem xe may dep trùm, từ đó thu hút sự lưu ý của đám đông
Logo Nouvo được giữ lại trên nền đen thanh lịch
Logo Nouvo được giữ lại trên nền đen thanh lịch
Bộ số gãy đơn chính là điểm nhấn cho phần máy dưới của xe
Bộ số gãy đơn chính là điểm nhấn cho phần máy dưới của chiếc xe
Không quên một chút nhấn với cản sau màu đỏ rực rỡ
Không quên một chút nhấn với cản sau màu đỏ rực rỡ
Để được tư vấn trang trí cho xế yêu của bạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0909 50 30 25 - 0909 47 47 13. Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí hân hạnh được phục vụ.

Thông tin shop Hoàng Trí

CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ xe HOÀNG TRÍ
địa điểm 1: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, P.8, Q.11, TP.HCM
nơi 2: số 586 Phạm Thế Hiển, p.4, Quận 8, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét