Thứ Ba, 25 tháng 4, 2023

30/4 Nên đi chơi Đà Nẵng ở chỗ nào vui?

30/4 là một ngày lễ quan trọng trong lịch sử đất nước Việt Nam, kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam và thống nhất đất nước. Với đang muốn tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày, nhiều gia đình đã lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch. Đà Nẵng, thành phố đang được xem là điểm đến hot của du khách trong nước và quốc tế, sẽ là một chọn lựa tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị. Vì thế, hãy cùng tìm hiểu xem ở Đà Nẵng đâu là những nơi vui chơi, giải trí và thư giãn tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ của bạn.

1. Bãi biển Mỹ Khê

Đây là trong top những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng với bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Tại đây, bạn có thể tắm biển, tham gia các hoạt động năng động trên biển như lướt sóng, chèo thuyền kayak, chơi bóng chuyền, bóng bàn và đa dạng hoạt động khác. Bãi biển Mỹ Khê cũng có tiếng với các quán cà phê, nhà hàng, quán bar và các cửa hàng đặc sản.

2. Cầu Rồng

Cầu Rồng là trong top những biểu tượng của Đà Nẵng và là cây cầu mới lạ nhất tại Việt Nam. Với chiều dài 666m, cầu Rồng được thiết kế với các bộ phận ấn tượng như đầu rồng phun nước, đuôi rồng sáng bừng và bánh xế yêu lửa. Cầu Rồng có thể nâng cấp màu sắc theo sự kiện và ngày lễ. Ban đêm, cầu Rồng trở thành một điểm đến thú vị với các chương trình ánh sáng và âm nhạc.

3. Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là một khu vực du lịch nằm trên đỉnh núi Vọng Nguyệt, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 25km. Khu vực này được thiết kế theo phong cách châu Âu với các tòa nhà kiến trúc độc đáo, công viên giải trí, khu vườn hoa và đường dây cáp treo dài nhất thế giới. Tại đây, bạn có thể tham gia các trò chơi giải trí, ngắm cảnh và thưởng thức ẩm thực.

4. Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng là một ngôi chùa nằm trên đỉnh núi Sơn Trà, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 10km. Chùa được xây dựng vào năm 2004 và có tầm nhìn đẹp nhất đối với thành phố Đà Nẵng. Tại đây, bạn có thể tham quan và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của chùa, cùng với việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và vịnh Đà Nẵng.

5. Công viên Châu Á

Công viên Châu Á là một khu vực giải trí có thương hiệu tại Đà Nẵng với các trò chơi thú vị, như thác nước, đu quay, nhà ma, băng trượt, trò chơi điện tử và đa dạng hoạt động khác. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những giờ phút vui chơi cùng gia đình và bạn bè.

6. Bán ra đảo Sơn Trà

bán ra ngoài đảo Sơn Trà là một khu vực bảo tồn thiên nhiên nằm ở phía bắc của Đà Nẵng. Khu vực này được bảo quản bởi các rừng nguyên sinh với đa dạng loài động thực vật phong phú. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh quan đẹp nhất Đà Nẵng.

Trong khi đó, các điểm đến khác như địa danh Hàn Quốc, khu vui chơi Sun World Da Nang Wonders, khu du lịch sinh thái Sơn Trà Nature Reserve và đa dạng địa chỉ khác cũng là những chọn lựa tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

Đà Nẵng là một địa chỉ du lịch tuyệt vời cho mọi người cả trong và ngoài nước. Với những địa chỉ vui chơi, giải trí và thư giãn tuyệt vời, bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố này. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn và tận hưởng những giây phút tuyệt vời tại Đà Nẵng.

Đừng quên trang bị linh kiện để phượt an toàn hơn tại inoxxe.vn:

Tổng hợp Thùng sau và đệm lưng đang có sẵn tại Hoàng Trí Shop

Thùng Givi chính hãng - đúng giá - đúng chất lượng tại inoxxe.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét