Thứ Hai, 24 tháng 4, 2023

HTR nhà sản xuất độ kiểng xe máy Việt Nam chất lượng làm nên sang trọng

HTR nhà sản xuất độ xe máy Việt Nam chất lượng mang đến cao cấp

“Độ xe” hay tân trang lại chiếc xe máy là nhu cầu của phong phú biker. Trong đó phải kể đến nhóm đối tượng các bạn trẻ. Thay vì phải mua sản phẩm ở những nguồn hàng nước ngoài với kinh phí cao mà không tự tin về độ bền thì một gợi mong muốn dành cho bạn đó chính là HTR. Đây là một nhãn hàng độ xe máy Việt Nam chất lượng cao giúp bạn thoả mãn niềm đam mê tạo khác biệt cho xe của mình.

Trở thành đối tác phân phối sản phẩm HTR ngay!

HTR - thương hiệu độ kiểng xe máy Việt

khách hàng nào đã từng biết đến Địa chỉ đồ chơi xe máy Hoàng Trí thì tự hào không còn chiếc xe lạ gì với nhãn hàng độ xe máy HTR nữa rồi. Chỉ cần để mong muốn một chút thôi là đã có thể nhận ra ngay tên nhà sản xuất HTR chính là viết tắt của Hoàng Trí Racing.

Đây là đứa con tinh thần được Cửa hàng phụ kiện xe máy Hoàng Trí phát triển và dành riêng cho cửa hàng. Sau 13 năm xây dựng và phát triển thì cái tên HTR đã dần là người bạn đồng hành đồng hành của đa dạng khách hàng.

HTR chuyên cung cấp các loại phụ kiện chiếc xe máy chất lượng, ấn tượng và độc đáo dành cho người yêu xe có nhu cầu. Từ đó, giúp bạn nâng cao phong cách cho xế cưng của mình một cách dễ dàng mà không lo đụng hàng. Đó là lý do vì sao HTR ngày càng chiếm được lòng tin từ phía người yêu xe.

chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được HTR đặt lên hàng đầu

Xây dựng nhãn hàng HTR - Hoàng Trí Racing chuyên cung cấp linh kiện xế yêu máy là điều đã được shop ấp ủ từ rất lâu. Và sau hơn 10 năm phát triển, mong ước ấy đã trở thành hiện thực khi cái tên HTR đã được người yêu xe công nhận.

Và để làm được điều đó thì độ bền luôn là điều được HTR chú trọng khi tạo nên sản phẩm của mình. Nếu để so với các dòng sản phẩm xuất xứ sang trọng Ở thời điểm bây giờ thì chất lượng của HTR hoàn toàn không hề thua kém. Thậm chí để đánh giá thì chúng tôi chắc chắn chất lượng còn cao hơn rất nhiều so với một vài dòng nhập khẩu khác.

Nguyên liệu để tạo ra những sản phẩm độ xe máy chất lượng này đều được lấy trực tiếp từ nguồn cung cấp trong nước. Nhân công sản xuất là nguồn lao động tại chỗ. Từ đó, giúp sản phẩm vừa đảm bảo độ bền mà còn có chi phí rất rẻ. Điều này đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người yêu xe Ở thời điểm bây giờ. Đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua đâu.

đa dạng sản phẩm dành cho các dòng xe

Các sản phẩm đồ chơi xe máy được sản xuất bởi HTR không chỉ dành cho một loại xe riêng biệt nào mà phù hợp để sử dụng cho đa dạng loại xe khác nhau. Bởi vậy mà cho dù bạn đang chạy con xế yêu nào đi chăng nữa nếu có nhu cầu vẫn có thể chọn lựa sản phẩm của Hoàng Trí. Hay những cửa hàng cung cấp độ kiểng xe máy nếu có nhu cầu cũng có thể nhập hàng từ nguồn độ bền này.

Không chỉ dừng lại ở đó, Hoàng Trí Racing - nhãn hàng đồ chơi xe máy HTR cũng luôn luôn tìm tòi, đổi mới và Tham khảo những dòng sản phẩm mới để làm phong phú hơn số lượng. Toàn bộ đều được nghiên cứu và kiểm thử một cách cẩn thận trước khi cho ra mắt. Vì thế, bạn có thể yên tâm về chất lượng các sản phẩm đồ chơi mà HTR cung cấp.

Các sản phẩm đang được HTR cung cấp gồm (Giá bán lẻ):

Yên độ HTR Vespa GTS

Giá: Liên hệ

Chắn gió PCX 160 - HTR

Giá: 1.300.000đ

Tựa lưng sau HTR

Giá: 480.000đ

Kính gù tròn HTR

Giá: 450.000đ

HTR luôn lắng nghe ý định kiến của khách hàng để đổi mới và phát triển

các bạn chính là yếu tố sống còn đối với sự phát triển của một nhãn hàng. Còn người yêu xe ủng hộ nghĩa là nhãn hàng đó còn cơ hội. Hiểu được điều đó, Hoàng Trí Racing - HTR luôn dựa vào lợi ích của khách hàng để có thể tạo nên ra những mặt hàng tốt nhất dành cho chiếc xe.

song song đó, HTR cũng luôn lắng nghe ý kiến phản hồi, đánh giá của quý khách hàng. Đó là căn cứ để thương hiệu có thể hoàn thiện ngoài ra những sản phẩm Ở thời điểm bây giờ mà mình đang có. Đồng thời phát triển thêm những phụ kiện xế yêu máy khác mới mẻ hơn để phục vụ cho anh em gần xa.

Trở thành nhà phân phối của HTR – Tại sao không?

HTR luôn ý định có thể lan tỏa tinh thần đổi mới của mình đến thật phong phú khách hàng. Đồng thời, vươn dài hơn cánh tay của mình đến khắp mọi nơi. Từ đó, giúp khách hàng được sử dụng nhãn hàng Việt độ bền với kinh phí hợp lý.

Để làm được điều này, Hoàng Trí Racing – HTR rất mong sẽ nhận được cái bắt tay hợp tác của phong phú anh em đã, đang và sẽ hoạt động trong lĩnh vực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét