Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Đèn l4x lựa chọn đi đêm

Đèn L4 phiên bản cũ dùng chi tiết thiết kế khá thu gọn nhỏ nhắn cùng với tập trung chủ yếu vào ánh sáng của mình. Đối dùng đèn l4x phiên bản nâng cấp của đèn l4 thì cải thiện thiết kế hoàn toàn trông hầm hố, có góc cạnh. Nâng cấp hệ thống giải nhiệt để bóng đèn có thể bền bỉ hơn khi áp dụng cùng với khả năng chóng nước tuyệt vời của đèn l4x.
Đèn l4x vẫn giữ được vai trò cơ động của mình gắn được tại nhiều vị trí của xe như: phuộc, chân kính, mặt nạ,… cung cấp ánh sáng trắng bảo đảm cho sự di chuyển tại các nơi thiếu sáng có thể giúp mất an toàn cho người chạy xe.
Đối bằng những khách hàng tại các Trung tâm thành phố lớn nên lắp thêm công tắc để có thể tắt mở thuận tiện và chủ động hơn trong việc tắt mở đèn l4x.
Thiết kế của đèn l4 và đèn l4x
Thiết kế của đèn l4 và đèn l4x
bây giờ, trên thị trường xuất hiện các loại đèn l4 giá rẻ , đèn l4x giá rẻ để đánh vào tâm lý quý khách hàng vậy nhưng khi đưa sản phẩm với chất lượng tỷ lệ thuận bằng số tiền quý khách hàng bỏ ra cùng với việc đó dẫn đến xài không bao lâu thì phải tháo ra cùng với sửa tới tạo hình lui Khiến mất thời gian và công sức để đi điều chỉnh lại.
bằng các loại gắn mác đèn l4 giá rẻ hoặc đèn l4x giá phải chăng bạn nên hỏi kỹ về quá trình bảo hành cũng như nên tìm đọc tất cả feedback từ quý khách hàng đối bằng cửa hàng đó. Lựa chọn một nơi uy tín tưởng để trao xe lắp đèn cũng là điều nên làm đóng vai trò quyết định cho việc độ xe đẹp hay không.
ngoài ra, dùng những loại đồ điện tử nói chung cùng với đèn l4x, đèn l4 nói riêng thì bạn nên tìm chọn tất cả cửa hàng hiệu quả có hậu mãi tốt như: thời gian bảo hành dài lâu, tư vấn bổ trợ nhiệt tình,…
các bạn có thể tìm mua đèn l4x cùng với đèn l4 giá mềm tại website http://trangtrixemayhoangtro.com hoặc theo địa chỉ:
Hoàng Trí Racing Shop
Chi nhánh 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 0909 5030 25 (Mr.Trí)
Chi nhánh 2: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0909 4747 13 (Mrs Tiên)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét