Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

khóa chống trộm fast lock an toàn trên mọi phương diện

bây giờ, việc cướp xe rất kỳ tinh vi và khó có thể trở tay kịp thế nhưng chúng ta đã biết trước những tình tiết của những vụ dàn cảnh cướp xe.
thông thường, những vụ dàn cảnh cướp xe thường đi thành nhóm. Đầu tiên có sự áp sát của 1 xe cùng với chạy tới để nói chuyện sau đó bỗng dưng áp sát khiến mình phải dừng xe lại cùng với sau đó chúng chửi bới cướp chồng, đánh ghen tất cả kiểu.
Một nhóm người khác chạy tới quay quanh cùng với làm cho các bạn phân tâm rối loạn cùng với mất đề phòng làm cho băng nhóm này đề máy cùng với chạy đi. Lấy mất xe của bạn.
Toàn bộ phụ kiện đi kèm theo khóa chống trộm Fast Lock Plus
Toàn bộ phụ kiện đi kèm theo khóa chống trộm Fast Lock Plus
ngoài ra, trường hợp anh Minh ở Quận 8 cũng bị trộm và mất xe:
Anh Tuấn tại nhà trọ và trong một dãy nhà trọ có cổng cao và xe máy các để ngoài sân của chủ nhà. Dùng những xe để với nhau nên việc khóa cổ là điều không thể vì có không ít người để xe bên trong ra sớm nên việc di chuyển xe là điều cần thiết. Bỗng một hôm, mẫu xe máy không cánh mà bay. Anh có hỏi gia đình cùng với không ai mượn hoặc lấy đi cùng với anh có đến nói dùng chủ nhà trọ nhưng họ cũng không giải quyết cùng với việc mất xe của anh chỉ để cảnh giác cho các người còn lại.
Thế nên, việc bảo vệ tài sản của mình là điều cần thiết và quan trọng. Nếu 2 tình trạng trên lắp khóa chống trộm fast lock thì sẽ khác cùng với không thể nào mất xe được. Tình huống dàn cảnh cướp xe các bạn chỉ việc cầm theo remote điều khiển và chạy ra khỏi xe, sau đó bấm nút cùng với xe sẽ hú còi inh ỏi khiến cho bọn chúng hoản loạn bỏ chạy cùng với sau đó chỉ việc tri hô sự giúp đỡ của mọi người. Còn tình huống của anh Tuấn, chỉ cần bật chế độ chống trộm thì mọi việc có thể cứu vãn sau hồi kêu báo động của xe.
hơn thế nữa, lắp định vị xe máy trên xế yêu chính là giải pháp tìm lại xe sau khi xe đã mất. Kẻ trộm không thể nào biết được xe mình lắp gì cùng với càng không biết chúng đang gặp nguy hiểm. Khi lắp đặt định vị xe máy các bạn sẽ sỡ hữu cả hành trình đi của xe lên đến 2 tuần cùng với xác định vị trí của xe cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng với một tin nhắn hoặc lên phần mềm của nhà cung cấp để xem.
tất cả phụ kiện đi kèm của khóa chống trộm fast lock version 2
Hãy dùng công nghệ vào việc bảo vệ xe máy của các bạn, đơn giản hóa việc trông chừng xe nhờ vào định vị xe máykhóa chống trộm fast lock bằng mức chi phí thích hợp bằng mọi người nhưng thành quả đem đến là cực kỳ cao cùng với có thể tìm lại xe của chúng ta hoặc báo động cho chúng ta biết Mẫu xe của các bạn đang gặp nguy hiểm.
Đến ngay Hoàng Trí Racing Shop để lắp đặt khóa chống trộm fast lock cùng với định vị xe máy dùng nhiều loại để các bạn chọn lựa.
Liên hệ Hoàng Trí Racing Shop:
Địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM
Tel Phone: (028) 6 271 3025
Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25
Địa chỉ 2: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
Tel Phone: (028) 6 68 63 586
Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét