Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Kinh nghiệm khi đi dán keo xe


các bạn đang có dự kiến mua một xế yêu mới toanh? Hoặc đang sở hữu một Chiếc xe máy mới mua? Các bạn đã có kinh nghiệm khi đi dán keo xe chưa? Qua bài viết này, bạn sẽ có được một vài kinh nghiệm nhất định khi đi dán keo xe và đảm bảo mẫu xe máy của bạn luôn đẹp mắt cùng với mới như ngày đầu rước “ẻm” về nhà.
Dán keo xe là điều mà người mới mua xe luôn luôn nghĩ đến cùng với được đặt lên ưu tiên hàng đầu trong những việc cần làm Ban đầu khi mua xe mới. Bởi sự quan trọng cùng với tính năng của việc dán keo xe là bảo đảm xe khỏi trầy xước khi và chạm hoặc tất cả ông anh giữ xe dẫn xe sát vào nhau có thể xảy ra va sứt dễ dàng. Vậy trang bị một số mẹo nhỏ khi đi dán keo xe là điều cần thiết đối bằng bạn.

Chất lượng từ nguyên liệu keo dán:

yếu tố quan trọng nhất đó là việc chọn chất liệu keo dán tốt nhất để chắc chắn rằng chúng có thể bảo vệ xe của chúng ta. Hiện nay, trên thị trường không ít loại keo dán và nhiều loại nhìn rất đẹp và mới nhưng khi dán lên xe được một vài hôm lại có tình trạng xuống màu nhanh chóng, ngả vàng nhanh, bông trốc ra tại nhiều chỗ.
Nhiều người đi dán keo xe chia sẽ một vài giỏi như: không phải keo mắc tiền là loại có ích nhất mà còn tùy thuộc vào độ bám của keo có dính chặt hay không? Độ dày của keo cũng cần được xem xét vì thế khi quá mỏng xế yêu có thể không tránh khỏi tất cả va bôi nhỏ.
Nên chọn tất cả cửa hàng uy tín chất lượng và dán keo xe có bảo hành để bảo đảm khi có sự cố chúng ta có thể bảo hành cùng với không phải mất thêm một khoảng phí nào nữa. Hoàng Trí Racing Shop dùng dịch vụ dán keo xe bảo hành 12 tháng - bằng thời gian bảo hành dài hạn các bạn hãy yên tâm dán keo xe tại đây để được hưởng hậu mãi cực dài hạn.
Nhân viên Hoàng Trí Racing Shop đang tháo dàn mũ để dán keo xe Lead 2018

Thời điểm nào nên dán keo xe:

Chọn thời điểm thích hợp để dán keo xe là điều quan trọng vô cùng. Nên dán keo xe khi xe vừa mới mua 100% để đảm bảo mọi thứ vẫn còn mới trong lớp keo. Nên quay lại các tiệm này vào 1-2 năm sau để tháo keo cũ ra cùng với dán keo mới vào khi những vết keo đã đổi sang màu vàng nhạt không còn trong suốt như trước. Mặc dù, cực nhiều người vì như thế tiếc lớp keo cũ để cực nhiều năm, điều này khiến cho việc tháo keo ra rất khó cùng với có thể lớp sơn sẽ bị xước vì như thế keo dính quá chặt do trời nắng nhiều năm liền.
Hơn hết việc dán keo xe vào thời điểm tết là điều cần thiết để tân trang xe cũ, tháo bỏ tất cả thứ cũ để đón chào một năm mới. Nếu chúng ta muốn dán keo xe vào thời gian này thì nên dán cách đó khoảng 4-5 tháng vì như thế thời gian cận tết không ít cửa hàng dán keo xe cháy khách cùng với có nhiều cửa hàng không nhận khách dán keo xe vào dịp này. Cần tranh thủ dán keo xe sớm hơn để xế yêu của các bạn luôn mới để đón tết hoành tráng nhé.

Thời tiết khi đi dán keo xe:

Mới vừa dán keo xong gặp ngay một cơn mưa khủng, thấy có vẻ dơ đi rửa xe là điều khiến ảnh hưởng không ít đến chất lượng keo dán. Nước sẽ thẩm thấu qua những khe cực nhỏ và khiến cho lớp keo bị mờ cùng với có thể bong tróc ra ngay sau khi dán keo. Hơn thế nữa, sự co dãn của thời tiết cũng Khiến cho keo bị co rút lại làm cho tất cả vết keo không được như trước tiên.
Nhân viên Hoàng Trí Racing Shop dán keo xe Raider

Tay nghề của thợ dán keo xe:

Tay nghề của thợ dán là điều đáng Lưu ý, bởi bằng tay nghề cao và nhiều năm giỏi thì việc dán keo xe cực dễ dàng và nhanh nhẹn. Trông qua các kỹ thuật kéo keo các bạn có thể đoán được tay nghề của thợ dán keo xe có lâu hay không, có giỏi hay không và có nên quyết định đổi người dán hoặc đổi cửa hàng dán hay không?
Hoàng Trí Racing Shop là cửa hàng ưu tiên hàng đầu về thợ dán keo xe luôn luôn được trau dồi kinh nghiệm hàng ngày và với tinh thần làm việc có trách nhiệm giúp cho tất cả tác phẩm của Hoàng Trí Racing Shop luôn trong điểm 10 chất lượng. Nếu các bạn mới mua xe hãy đến Hoàng Trí Racing Shop để trải nghiệm sự chuyên nghiệp của cách phục vụ cũng như trình độ phương pháp cao của các thợ dán keo xe ở đây.
Dán keo xe ở đâu tốt? Giá dán keo xe như thế nào? Chỗ nào dán keo xe giá rẻ? Liệu thợ dán keo xe ở đây dán có lợi không? Dán keo xe bị trốc ra phải làm sao? Đó là các thắc mắc luôn đi theo tất cả quý khách hàng mới mua xe cùng với cần tìm một địa điểm dán keo xe uy tín đem đến tất cả tiện lợi và chất lượng dành cho quý khách hàng. Vậy dán keo xe tại đâu là tốt?

Dán keo xe tại tất cả “cửa hàng” vỉa hè:

hiện nay, thời đại tiện lợi vô cùng cần thiết cùng với ngày càng không có nhiều thời gian mọi thứ cần sự nhanh chóng. Do đó, các “cửa hàng” nho nhỏ bằng thùng đồ nghề ở vỉa hè hoặc các khu vực đông đúc bằng một tấm poster quảng cáo được dán quanh chiếc xe đẩy “Dán điện thoại, dán keo xe” dần quen thuộc dùng nhiều người.
Một lần không có nhiều thời gian tìm đến cửa hàng lớn, anh Phong ghé ngang tất cả tiệm dán keo xe vỉa hè để dán con xe mới mua 3 ngày của anh. Sau lời đề nghị và mời gọi: “Dán keo xe ở đây giá phải chăng hơn tất cả tiệm lớn, chất lương như nhau cả thôi, dán tại đây em bảo hành cho anh đàng hoàng anh yên tâm”. Anh Phong cũng yên lòng để cho người các bạn này dán. Ngày hôm sau, sáng ra anh kiểm tra lại thấy có tình trạng tróc keo và nhìn kỹ lại thì thấy đường cắt phạm vào lớp sơn của xe. Chiều đó, anh quay lại nhưng không thấy “cửa hàng” tại đâu cả.
Nhưng không phải tất cả tất cả “cửa hàng” di động này đều tay như vậy! Anh Long chính là một quý khách hàng thân thiết bằng một “cửa hàng” di động dạng như vậy và giới thiệu cho một vài người bạn của anh đến để dán điện thoại, dán keo xe. Anh chia sẻ: “Nhìn tay nghề anh thợ rất có ích, nhanh nhẹn cùng với nói chuyện cảm tình. Chất lượng thì khá có ích xe tôi đã dán được 4 tháng nhưng không thấy tróc keo.”
Bởi thế việc chọn thợ dán keo xe cũng chính là điều khá cần thiết để đem đến một sản phẩm hiệu quả dành cho các bạn.

Dán keo xe ở khu tập trung:

hiện nay, rất nhiều khu tập trung chuyên vào một lĩnh vực nào đó. Khu vực Tân Thành chuyên đồ nghề xe máy, khu vực Nguyễn Chí Thanh chính là thiên đường của dán keo xe. Tại đây, rất nhiều cửa hàng cùng với rất nhiều biển quảng cáo cho việc dán keo xe. Bằng nhiều mức giá khác nhau từ dán keo trong đến các loại keo đặc biệt khác vừa có tính năng trang trí cho xe và vừa bảo vệ xe khỏi các vấn đề va sứt.
thế nhưng, cần tìm cửa hàng uy tín, chất lượng cùng với giá thành tương thích bằng chúng ta để dán keo xe. Thông qua sự hướng dẫn của bạn bè, tìm hiểu trên internet để quyết định chọn cửa hàng uy tín cậy. Nên tham khảo nguồn tin trên internet về cửa hàng bạn định đến dán keo xe. Đầy đủ thông tin và feedback có ích thì chúng ta ghé đó một chuyến để trải nghiệm nhé.

Địa chỉ Dán keo xe uy tín:

Gần 10 năm trong nghề về lĩnh vực xe máy, xe hơi. Hoàng Trí Racing Shop phát triển dùng 2 chi nhánh lớn giúp cho khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc đi lại. Dán keo xe được bảo hành 12 tháng khi dán ở shop, chữ tín luôn đặt Khiến kim chỉ nam cho shop và sự tận tâm dùng khách hàng luôn có tại các nhân viên Hoàng Trí Racing Shop. Các bạn có thể ghé 1 trong 2 chi nhanh để dán keo xe bằng hậu mãi rất tốt:
Hoàng Trí Racing Shop
Chi nhánh chính:
Địa chỉ: 158 Hàn Hải Nguyên P8 Q11 TPHCM
Điện thoại: 0909 5030 25 - 0909 6030 25
Chi nhánh 2:
Địa chỉ: 586 Phạm Thế Hiển P4 Q8 TPHCM
Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 1747 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét